เฮกันลั่น!! สำหรับ รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE สัปดาห์นี้เตรียมพบกับแก๊งรักนักล้วง ทั้ง คน นำโดย เชียร์ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ นิวชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต อ๊อฟจุมพล อดุลกิตติพร และ เป็กกี้ ศรีธัญญา สำหรับ อ๊อฟ นั้นเป็นการมาเยือนครั้งแรก  ทำเอา 2 พิธีกร “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ต้องแข่งกันขายขนมจีบ แย่งกันหยอดคำหวานจนต้องคอยเบรกกันตลอด  แถมเมื่อถึงเวลาตามหาคู่รักตัวจริงยังคอยสอนและบอกทริคเด็ดและเทคนิคการจับผิดคู่รักตัวจริงให้ตลอดเวลา ยังรีเควสหนักอีกว่าอยากให้ อ๊อฟ มาทุกๆ สัปดาห์ จน นิว พูดขึ้นมาเลยว่า ให้  อ๊อฟ ชนะไปเลยแล้วกันเดี๋ยว เชียร์   พี่เป็กกี้ และผม เราเก็บกระเป๋ากลับบ้านกันดีกว่า!”

             ด้านการแข่งขันตามหาคู่รักตัวจริง พูดเลยว่า เชียร์ นิว อ๊อฟ และ เป็กกี้ คาดไม่ถึงแน่นอนที่ได้มาเจอกับ แพทริท  ชานน ไมเกิ้ล” หลายคนคงจะคุ้นหน้า น้องหมูหยอง  นักแสดงเด็กที่มีทรงผมเป็นเอกลักษณ์จากละครแจ้งเกิด เรื่อง คุณพ่อรับจ้าง เมื่อปี 2547  วันนี้เจ้าตัวมาเป็นปรัศนีย์ให้เหล่าแก๊งรักนักล้วงต้องหาคู่รักตัวจริงให้เจอ งานยากของ เชียร์ นิว อ๊อฟ และ เป็กกี้ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เหมือนภาพจำล่าสุดคือ แพทริท ยังถูกสต๊าฟให้เป็นเด็กๆ อยู่เลย ทำให้ไม่มั่นใจเลยว่าใครที่ควรจะเป็นคู่รักของแพทริค แม้กระทั่ง นุ้ย และ ต้นหอม ที่มีซิกเซ้นส์แม่นก็กลับดูไม่ออก

            งานนี้คนที่เคยได้มายืนในฐานะพิธีกรอย่าง เชียร์ จากรายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย Special ขอโชว์ศักยภาพ ตอบแบบฉีกจากคนอื่น เพราะคิดดักไว้ก่อนและรู้ว่ารายการต้องไม่ให้อะไรมาง่ายๆใครจะเป็นผู้ที่สามารถจับผิดได้มากกว่ากันเพื่อสะสมเข็มกลัดทองคำครบ 10 ดวง และได้ครองตำแหน่งพิธีกรประจำรายการ

          สามารถติดตามความสนุกต่างๆ พร้อมกันได้ใน รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE วันอาทิตย์ที่ กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ YouTube & Facebook : ZENSE Entertainment

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ