บัลลังก์สั่นคลอนเลยทีเดียว!! เมื่อ มูรุ่นใหญ่ บุกถล่ม “จิ้งจกทัก” แถมยกทัพมาถึง “3 ตุ๊ก” ตุ๊ก-ดวงตา, ตุ๊ก-วิยะดา และ ตุ๊ก-ญาณี ขอฟาดพิธีกรสายมูฝีปากกล้า มดดำ-คชาภา ถึงขั้นออกปากอยากเสียบพิธีกรแทนมดดำ รับ ดาวมฤตยูย้ายครั้งใหญ่ในรอบ 7 ปี! วันที่ 7 เดือน 7 ที่กำลังจะมาถึง ราศีไหนโดนมฤตยูเข้า! และจะส่งผลดีหรือผลร้ายขนาดไหน? ต้องรอฟังให้ดี

งานนี้สายมูตัวจริงยังต้องห้ามพลาด หมอช้าง มาแนะนำศาสตร์มูระดับจักรพรรดิ “แซกี” ฝัง DNA ในสุสานซึ่ง “มูตัวแม่” ตุ๊ก-วิยะดา ซุ่มทำมาแล้ว  “เป็นการเสริมดวงอย่างหนึ่ง เปรียบเสมือนการปรับฮวงจุ้ยให้ชีวิต โดยนำเลือด เล็บ ผม น้ำลาย เสื้อของเราไปใส่ในเต่ามังกรซึ่งเป็นสัญลักษณ์มงคล แล้วดูฤกษ์ดูวัน และทำพิธีฝังในที่ที่มีตำแหน่งฮวงจุ้ยที่ดี มีดิน 5 สี โอบล้อมด้วยภูเขา 5 ลูก มีลำธารธรรมชาติ ลมพัดผ่าน ทำให้พลังงานดิน น้ำ ลม ไหลเวียนตลอดเวลา ทำแล้วรู้สึกว่าเสริมพลังให้มั่นคงขึ้น

ตามชมใน “จิ้งจกทัก” วันอาทิตย์ที่ 3 ก.ค. นี้ เวลา โมง 45 นาที ทางช่อง 3 กด 33 ดูมือถือกด 3Plus ดูย้อนหลังได้ทาง YouTube จิ้งจกทัก https://www.youtube.com/channel/UClnpAev8AETyl_s7ifaTSEQ พร้อมอัปเดตทุกศาสตร์สายมู ที่เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/jingjoktak