เวลา 14.50 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง อัสแซสซินส์ ครีด (Assassin’s Creed)” : เรื่องราวของ คัลลั่ม ลินช์” นักโทษประหาร ที่ได้รับโอกาสให้มีชีวิตต่อไปจากการดำเนินงานอันลึกลับของบริษัทแอบสเตอร์โก อินดัสทรีส์ ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่ช่วยปลดล็อคความทรงจำทางพันธุกรรมที่ฝังอยู่ในดีเอ็นเอ เพื่อย้อนเวลาและสวมบทบาทนักฆ่ายอดฝีมือ สังหารเป้าหมายในแบบที่ไม่รู้ตัว

 

เวลา 22.25 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 12 ตอนที่ 5 (NCIS: Los Angeles Season 12 EP.5)” : เพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความมั่นคงของชาติ เคนซี ต้องเผชิญหน้ากับนักสังคมสงเคราะห์ ที่หมกมุ่นอยู่กับเธอตั้งแต่เธอจับเขาเข้าคุกเมื่อหลายปีก่อน ทางด้านของ ดีคส์ หมดหวังที่จะปกป้องเธอให้ปลอดภัย เพราะเขาถูกบังคับให้ออกจากกรม NCIS สาขา LA

 

เวลา 23.20 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง พ่อบ้านซ่าส์ บ้าดีเดือด ()” : เรื่องราวของชุมชนซับเบอร์บิคอน เมืองสมบูรณ์แบบ แสนเงียบสงบ แต่ต้องมาสั่นคลอนจากเหตุบุกบ้านสุดสะเทือนขวัญของครอบครัว ลอดจ์ ที่คร่าชีวิต โรส ภรรยาของ การ์ดเนอร์ ซึ่งทำให้เขาต้องพัวพันกับ มาร์กาเร็ต จนพบเงื่อนงำบางอย่างที่ทำให้เหตุการณ์สะเทือนขวัญนี้ ไม่ได้เป็นคดีบุกปล้นบ้านธรรมดาทั่วไป