สถานีโทรทัศน์ดาวเทียม IPM (จานส้ม) ลุยช่องเพลงลูกทุ่งในนามว่า “ช่องสวัสดีลายไทย HD” ซึ่งออกอากาศด้วยระบบ HD ความคมชัดสูง พร้อมนำเสนอรายการคุณภาพที่มีสาระเป็นประโยชน์ในทุกวันนำความบันเทิงสนุกสนานมาในรูปแบบของรายการคุณภาพ พร้อมกองทัพพิธีกรมากความสามารถที่จะมาสร้างความสุขความบันเทิงไปกับเสียงเพลงลูกทุ่ง ด้วยช่องลูกทุ่งคมชัดตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีรายการคุณภาพที่หลากหลาย เติมเต็มความสุขให้คุณผู้ชม โดยเฉพาะรายการยอดนิยมของช่อง ดังนี้

ด้านสายเม้าส์มี 2 พิธีกรฝีปากกล้าจากรายการ “MOUTH STAR” ชายแฮ็คส์ วโรดม ผู้คร่ำวอดในวงการบันเทิง และนางแบบสุด Sexy เอ็มมี่ อมลวรรณ ที่จะพาไปเม้าส์มอยทุกที่ไม่มีกัก ในส่วนของสายชิม ได้ 2 พิธีกรคู่รักสุดฮา แจ็ค ธเนศ ภูผานี (แจ็ค เชิญยิ้ม) และ หญิง อภิสรา รักชาติ ที่จะเคียงคู่ไปตะลอนชิมพร้อม ความฮาหรือจะเหวี่ยงคุณสามีกับมื้อเด็ดๆในรายการ “ลาภปาก” สำหรับคอข่าวไม่ควรพลาด เต็มอิ่มกับสายข่าวในรายการ “สวัสดี สถานีข่าว” โดยทีมผู้ประกาศข่าวมากความสามารถ นำโดย นิว นพวรรธน์ อภิภัสร์เดชากุล, ตวง สาวิกา กาญจนมาศ จากนักแสดงสู่การผันตัวเป็นผู้ประกาศข่าว อีกทั้งยังมีทีมพิธีกรจากช่วง “สวัสดีตีสนิท”โดย เต้ วัชสัณห์ นักร้องลูกทุ่งมากความสามารถ และ อีฟ อรวรรณ นักร้องลูกทุ่งอารมณ์ดี ที่จะมาอัพเดทเจาะลึกทุกประเด็นกับศิลปินที่ท่านชื่นชอบ

พร้อมทั้งยังมีรายการคุณภาพอีกมากมาย ที่จะมาสร้างความสุขไปกับเสียงเพลงลูกทุ่ง 24ชั่วโมง สามารถติดตามชมได้ทางจานดาวเทียม สีส้ม IPM กล่องรับสัญญาณดาวเทียม IPM รวมถึง เคเบิลทีวี (CSAT) ทั้งนี้ยังเปิดโอกาสให้นักร้องศิลปินทั้งรุ่นใหม่รุ่นเก่าสามารถนำผลงานเพลงและ MV มาโปรโมททางช่องสวัสดีลายไทย HD เพื่อให้แฟนเพลงได้ติดตามผลงานที่ดีต่อไป โดยติดต่อฝ่ายรายการได้ที่

โทร: 022456220 , 0992616164, Facebook : Ipm Media , IG : ipm_tv_official, YouTube : IPM TV OFFICIAL, E-mail : ipmproduction09@gmail.com

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ