เวลา 10.50 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง พันธุ์โดด พันธุ์เดือด (Brick Mansions)” : เรื่องราวของ เดเมี่ยน เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องปลอมตัวเข้าไปในชุมชนอาชญากร บริค แมนชั่นส์ เพื่อตามหาหัวรบนิวเคลียร์ที่ถูกพวกแก๊งค์ค้ายาขโมยไป เดเมี่ยน ต้องขอความช่วยเหลือจาก ลิโน เจ้าถิ่นที่รู้จักเส้นทางภายในดีกว่าใคร เพื่อที่ช่วยเขาฝ่าเข้าดงอาชญากรและนำหัวรบกลับคืนมาอย่างปลอดภัย ด้วยวิชาปากัวร์สุดอันตราย

 

เวลา 20.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คู่เดือดไมอามี่ (Miami Vice)” : เรื่องราวของสองตำรวจสายสืบคู่เดือด คร็อคเกตต์ และ ทับส์ ที่ต้องปฏิบัติการแบบแหกกฎ เพื่อพิทักษ์กฎหมายและพิชิตเหล่าร้ายอย่างเจ้าพ่อค้ายารายใหญ่ในไมอามี่ เมืองที่มีทั้งชายหาดสวย สังคมมีสไตล์ และรวมถึงอาชญากรรมระดับหัวแถว

 

เวลา 23.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium ซีรีส์)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ฐานทัพสุดท้าย เชื้อร้ายถล่มโลก ปี ตอนที่ 6 (The Last Ship Season 5 EP.6)” : ถึงเวลาที่ นาธาน เจมส์ ต้องขอความช่วยเหลือจากผู้นำกบฏที่มีชื่อเสียง เพื่อสร้างพื้นที่แสดงละครก่อนที่จะบุกโจมตีตนเอง พวกเขาพยายามซื้อเวล่ไม่ให้ลูกเรือ ต้องสูญเสียชีวิตไปมากกว่านี้ โดยการอาศัยความมืด โจมตีข้าศึกยามวิกาลแบบสายฟ้าแลบ