สกู๊ปเปิดทีมอีสปอร์ต – https://youtu.be/3Sq_iTy6wYo

            เตรียมตัวให้พร้อม แล้วออกสตาร์ทตามความฝันไปกับเหล่าบรรดาลูสเซอร์ ที่ขออัพเลเวลความมั่น ลุกขึ้นมาเปิดวอร์ ฟอร์มทีมเกมเมอร์ลงแข่งทัวร์นาเมนต์ระดับชาติ ท่ามกลางสังเวียนแห่งชัยชนะ พวกเธอต้องเอาศักดิ์ศรีทั้งหมดเป็นเดิมพัน ในผลงานคอมเมอดี้-ฟีลกู๊ดที่จะมาปลุก Passion เติมพลังบวกให้กับผู้ชม 1UP – ทีมนี้ชีเฟียส

            นี่ถือเป็นครั้งแรกบนโลกภาพยนตร์ที่ผสมผสานความมันส์ เร้าใจของกีฬา E-Sport และเสียงหัวเราะ ความบันเทิงแบบหนังคอมเมอดี้-ฟีลกู๊ดไว้ด้วยกัน ผ่านเรื่องราวมิตรภาพของ วี (ปารีส เบแรลค์) นักกีฬา E-Sport มืออาชีพที่ฝีมือไม่ธรรมดา จนไปเตะตาได้ทุนเรียนมหาลัย และเข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมเบตาส์ ทีมใหญ่ประจำสถาบัน แต่กลับใช้การปกครองแบบชายเป็นใหญ่ โดยมี เบตาส์ ดัสติน (เทย์เลอร์ ซาคาร์ เปเรซ) ผู้เป็นกัปตันทีมที่คอยกลั่นแกล้งทำให้วีกลายเป็นตัวสำรองตลอดมา เมื่อถูกหมิ่นในศักดิ์ศรี วีจึงขอกู้มันคืน พิสูจน์ตัวเองด้วยการออกมาฟอร์มทีมหญิงล้วน ที่รวมสมาชิกสาวสายแซ่บอย่าง สโลน (ฮาริ เนฟ) และพาร์คเกอร์ (รูบี้ โรส) โค้ชสาวมาดเท่ ผู้ที่จะนำพาทีมของเธอไปสู่เป้าหมายระดับชาติ และล้มทีมเบตาส์ให้สำเร็จ

เมื่อชีวิตต้องอัปเลเวลความแซ่บ และการแข่งขันต้องอัปเลเวลความเริ่ด ถึงเวลาเปิดวอร์สังเวียนแห่งศักดิ์ศรี ของทีมเกมเมอร์ตัวร้าย ที่จะมาปลุกทุกฝัน สร้างทุก Passion ให้ชีวิตนี้ไม่มีคำว่า เกมโอเวอร์ 1UP ทีมนี้ชีเฟียส 21 กรกฏาคมนี้ ลุกขึ้นเฟียสพร้อมกัน ในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ

Sahamongkolfilm International