รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ การค้นหาดาวรุ่งในวงการลูกทุ่งดวงใหม่ ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.30 น.  เริ่มวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค.นี้ งานนี้จึงทำให้เหล่ากรรมการผู้คลั่งไคล้ในเสียงเพลงอย่าง เอกชัย ศรีวิชัย รุ่ง สุริยา และ ฝน ธนสุนธร    จึงต้องคอยผลักดันให้เหล่าผู้เข้าแข่งขันแต่ละสัปดาห์มีพื้นที่ยืนอยู่ในวงการลูกทุ่งให้ได้ และวิธีการของ รุ่ง” จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่วิจารณ์และชี้ทางจากประสบการณ์ที่พวกเขาเคยเจอ พร้อมมอบโอกาสดีๆให้กับทุกคน เพื่อเป็นบันไดในการก้าวขึ้นไปอีกขั้น!! 

และครั้งนี้ถือเป็นการรวมตัวของตัวท็อปแห่กันมาแข่งขันกันจริงๆ เปิดมาด้วย ฟลองค์ – เมฆินทร์ มัชธชาติ ที่เคยมาแข่งขันในลูกทุ่งไอดอล ซีซั่นที่ ขอกลับมาล้างตาด้วย เพลง ไอ้หนุ่มรถไถ ที่ก่อนเริ่มแข่งขันพกความมั่นใจมาเต็มร้อย แต่หลังร้องจบเท่านั้นกลับดูตื่นเต้นและขาดความมั่นใจ จนกรรมการ รุ่ง สุริยา ขอจัดใหญ่โชว์ ลูกคอแบบใส่เต็ม งานนี้ ฟลองค์ จะต้องลุ้นว่ามีใครที่ทำคะแนนได้น้อยกว่าหรือไม่

ต่อกันด้วย เมย์ – กรวรรณ วงษ์เสงี่ยม มาเพื่อคว้าชัยชนะไปฝากลูกสาว หยิบ เพลง ความรักเหมือนยาขม เพลงซึ้งๆสะท้อนการต่อสู้ชีวิตบนความรัก ที่เอ่ยปากบอกเลยเพลงนี้เหมือนเป็นตัวแทนที่เล่าเรื่องราวจากชีวิตจริง รับรองว่าใครได้ยินต้องขนลุกและจุกอกไปตามๆกัน และ ดาว TikTok อย่าง คะเน  คเณศ์ จันทร์ราชา ขอเอาใจคนมีความรักด้วย เพลง ล่องเรือหารัก สายอินเลิฟต้องยิ้มปริ่มกับเสียงหวานๆชวนให้ฟัง แถมยังเป็นหนุ่มมาดกวนสุดทะเล้น ทำเอา เอกชัย อดใจไม่ไหวต้องลั่นประโยคเด็ด ยิงมุก ส่งอารมณ์ ความขิงกันไม่ยั้งเลยทีเดียว!!!

งานนี้แชมป์ สมัยอย่าง โอ้เอ้ – วรรณิษา วัฒนราช เลือก เพลง เขียนรักด้วย ล.ลิง ที่เสียงหวานจับใจ จนทำเอา รุ่ง สุริยา และ ครูแคท พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า สมกับการรอคอยมากจริงๆบอกเลยว่าวันนี้ทั้ง อิ่มใจ ทั้งสนุกครบทุกรส อยากฟังวนอีกสักรอบเลยจริงๆ

            และแชมป์ประจำสัปดาห์จะเลือกท้าชิงกับเหล่าเซียนลูกทุ่งไอดอลอย่าง อาทอัศนัย ลื่นโป่ง นะโมปารวตี โสภาลักษณ์ ลีโออธิป โสดา และ ปาร์ค-ภัทรพงศ์ ศิริธราพงศ์ จะต้องพิสูจน์ความเป็นลูกทุ่งไอดอล มาลุ้นกันว่าแชมป์ประจำสัปดาห์จะเลือกเงินแจ็คพอตที่เท่าไร และเหล่าเซียนคนไหนจะเป็นผู้ท้าชิงที่ดุเดือด บอกเลยว่าชัยชนะในครั้งนี้สมศักดิ์ศรีแน่นอน! ติดตามรายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ของวงการเพลงลูกทุ่งบนหน้าจอโทรทัศน์พร้อมกัน วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคมนี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ