รายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) สัปดาห์นี้พบกับไฮโซสาวสวยสุดแซ่บ “แหวนแหวน – ปวริศา เพ็ญชาติ” มาร่วมเป็นหนึ่งในกรรมการตัดสิน ในวันเสาร์ที่ 9 ก.ค. นี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง JKN18

สำหรับตอนที่ 10  เป็นตอนที่ตื่นเต้นและลุ้นสุด ๆ ว่าใครจะเข้าไปสู่รอบตัดเชือก และได้ดำเนินการแข่งขันมาจนเหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 5 คนสุดท้าย ได้แก่ น้ำ – สมภพ พานิชานุรักษ์, หวีด – ภาวิต ประวัติ, โฟล์ค – อภิสิทธิ์ เพิ่มลาภ และ เท่ห์ -ทศพล  เกิดแก้ว  โดยโจทย์ประจำสัปดาห์นี้ คือ การออกแบบชุดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดของชนเผ่าด้วยผ้ายีนส์ Tribal Look Fashion ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 คนจะต้องเลือกชุดชนเผ่าที่ทางรายการเตรียมไว้ และมาผสมผสานกับผ้ายีนส์ที่ได้มาจากแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ Lee Cooper® (ลี คูเปอร์®) จัดจำหน่ายโดย บริษัท DKSH (ประเทศไทย) จำกัด

นอกจากนี้ยังได้พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ “แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ”  ที่มาร่วมเป็นกรรมการตัดสิน และทำเอาผู้เข้าแข่งขันถึงกับเครียดกันไปเลยทีเดียว ที่ต้องเจอลีลาการพูดของไฮโซสาว “แหวนแหวน” เชือดเฉือนกลางรายการ

ความดราม่าและความเข้มข้นของเนื้อหารายการ ยังคงมีให้เห็นทุกตอน โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ทำเอาคณะกรรมการ นำโดย เอก ทองประเสริฐ และ แพงขวัญข้าว เศวตวิมล” พร้อมด้วย คุณธรณ ชัชวาลวงศ์ Mentor & Executive Producer และพิธีกร “คุณแอน” จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ถึงกับน้ำตาคลอกันไปเลยทีเดียว รวมไปถึงยังได้พบกับเซอร์ไพรส์กลางรายการอีกด้วย แต่จะเป็นอะไรนั้น ขออุบไว้ก่อน

นอกจากนี้ยังเป็นเทปตัดสินว่า ใครจะเป็น 3 คนสุดท้ายที่ได้เข้ารอบตัดเชือก และยังได้บินลัดฟ้าทำ Work Shop ถึงมหานครแห่งแฟชั่น กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส  สามารถติดตามชมได้ในรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) ในวันเสาร์ที่ 9  ก.ค. นี้ ทางช่อง JKN18 (กดหมายเลข 18) เวลา 21.00 น. และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Youtube channel : Project Runway Thailand

ติดตามความเคลื่อนไหวทุกโซเชี่ยลมีเดียของ JKN18 ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/JKN18official

Instagram: https://www.instagram.com/jkn18official/

Twitter: https://twitter.com/jkn18official

Tiktok : https://www.tiktok.com/@jkn18official

YouTube: https://www.youtube.com/c/Jkn18

Website: https://www.jknglobal.com/