เตรียมปล่อยความฮาให้เต็มขั้น เมื่อทีมเกมเมอร์สาวสุดเฮี้ยวหัวใจแกร่ง ขอเปิดวอร์ลงสังเวียนประชันแมตช์แห่งชัยชนะ เพื่อศักดิ์ศรีของทีมอีสปอร์ตหน้าใหม่ ใน “1UP ทีมนี้ชีเฟียส ภาพยนตร์คอเมดี้-ทีนเอจ ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะ มิตรภาพ และพลังใจให้คนที่กำลังไล่ตามความฝันได้ร่วมอิน และเอาใจช่วยเหล่าเกมเมอร์หน้าใหม่แต่เลเวลความเฟียสเกินร้อย ในการต่อสู้สุดเดือดเพื่อไต่แรงก์ความเป็นอันดับหนึ่งในทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ระดับชาติ

เมื่อสาวนักกีฬาอีสปอร์ตสกิลเทพอย่าง วี (ปารีส เบเรลซ์ ซีรีส์ Alexa & Katieได้ทุนเข้าเรียนมหาวิทยาลัยจนได้เป็นนักกีฬาสังกัดทีมเบตาส์ ทีมประจำสถาบันแต่ทีมดังกล่าวกลับปกครองแบบชายเป็นใหญ่ เมื่อกัปตันของทีมเบตาส์ ดัสติน (เทย์เลอร์ ซาคาร์ เปเรซ The Kissing Booth 2-3) บอกวีว่า เธอต้องเป็นตัวสำรองของทีมไปตลอดชาติ เมื่อโดนเมินกันขนาดนี้ วีจึงขอพิสูจน์ตัวเองด้วยการออกมาตั้งทีม 8Bits ซึ่งมีแต่สมาชิกหญิงล้วน นำโดย สโลน (ฮาริ เนฟ ซีรีส์ Transparent) และโค้ชสาวสุดแซ่บ พาร์กเกอร์ (รูบี้ โรส John Wick : Chapter 2 และ Resident Evil : The Final Chapter) แม้ใครๆก็มองว่าทีมของพวกเธอเป็นทีมนอกสายตา แต่วีและทีมของเธอกลับมีเป้าหมายเดียวคือการคว้าแชมป์ระดับชาติและคว่ำทีมเบตาส์ให้ได้

เมื่อทีมเกมเมอร์สาวสุดมั่น ขอดันตัวเองสู่เบอร์หนึ่งแห่งวงการ E – Sport บอกเลยว่างานนี้ เป๊ะ ปัง เฟียส ขั้นสุด! “1UP ทีมนี้ชีเฟียส”  21 กรกฏาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ตัวอย่าง 1UP ทีมนี้ชีเฟียส”  : https://youtu.be/uHsI9XVohoc

เล่นให้เริ่ด! ทีมเกมเมอร์สาวสุดมั่น! ขอดันตัวเองสู่เบอร์หนึ่งแห่งวงการ E Sport!

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ