ม่วนอ๊กม่วนใจ๋กันทั่วหน้าสำหรับเด็กแมวใน จ.เชียงใหม่ และพื้นที่ใกล้เคียง เมื่อ CAT RADIO (แคท เรดิโอ) คลื่นวิทยุออนไลน์จากกรุงเทพฯยกขบวนศิลปินเกือบร้อยชีวิตไปเล่นสดคอนเสิร์ตและเปิดกาด(ตลาด)เพลงไทย ในเทศกาลดนตรี LEO presents Cat Expo เชียงใหม่ (ลีโอ พริเซ้นท์ แคท เอกซ์โป เชียงใหม่) ที่ ลานม่วนใจ๋ หลังเซ็นทรัล แอร์พอร์ต เป็นอีกหนึ่งงานที่แฟนเพลงได้สนุกเต็มอิ่มกับการแสดงสดแบบจัดเต็มทั้ง 2 เวที และช้อปเพลินในโซนกาดเพลงไทยที่แฟนๆ ต่างมาช่วยอุดหนุนศิลปินที่รักกันคึกคัก

 

เวที 1 เปิดเวทียามเย็นด้วยสาวๆ  CGM48 (ซีจีเอ็ม โฟร์ตี้เอท) ไอดอลเจ้าบ้านที่มีแฟนๆ มารอชมโชว์กันตั้งแต่ก่อนประตูเปิด ได้รับเสียงเชียร์กันคึกคัก ต่อมาวง Mean (มีน) หนุ่มๆ เจ้าของเพลงป๊อปจากกรุงเทพฯ ก็มีแฟนๆ มาต้อนรับร้องประสานเสียงเพลงกันลั่นลาน นักร้องนักแสดงสาวมากความสามารถขวัญใจแฟนทั่วประเทศที่เป็นหนึ่งในดีเจของแคท เรดิโอด้วย อย่าง Violette Wautier (วิโอเลต วอเทียร์) ก็แสดงสดได้สนุกมาก นับเป็นอีกหนึ่งโชว์ที่ดีงามแต๊ ๆ

เวที 2 ประเดิมเวทีด้วยศิลปินรุ่นใหม่ 3 วงจากเชียงใหม่  Lawin (ลาวิน) ศิลปินหนุ่มรุ่นใหม่กับเพลงป๊อปที่เจือกลิ่นอายแจ๊สบรรเลงได้มีเสน่ห์จนหลายคนติดอกติดใจ ตามมาด้วย Purpeech (เพอร์พีช) อีกหนึ่งวงรุ่นใหม่จากเชียงใหม่ที่ทำเพลงได้เพราะติดชาร์ตแคท เรดิโอ และสะสมแฟนได้หลายจังหวัด รวมทั้ง Common People Like You (คอมม่อน พีเพิล ไลก์ ยู) วงร็อกกลิ่นอายสากลที่เล่นสดได้มันสะใจ ส่วนหนุ่มๆ จากเมืองกรุง ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้ง Patrickananda (แพทริคอนันดา) ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมได้สนั่น คณะนักดนตรีจากพะเยาอย่าง Yented (เย็นเต็ด) ก็มีแฟนๆ มารอเชียร์อย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

โชว์โดยรวมบนเวทีเต็มไปด้วยความพิเศษตลอดคืน ไม่ว่าจะเป็นการแจมกันครั้งแรกของคณะปลาขวัญใจแฟน วาฬแอนด์ดอล์ฟ และตัวแทนทีมกระต่าย โอ๊ค นักร้องนำวงอะนาโตมี่ แรบบิท ที่บินตรงมาจากอุดรฯ เพิ่มความเพราะให้บทเพลงแบบทวีคูณ อีกหนึ่งการแจมกันที่พิเศษแบบดับเบิลของ สควีซ แอนิมอล ที่นอกจากจะนัดกันไว้กับ พัด นักร้องนำวงสวีดแอนด์โรล ที่ทำให้เพลง ‘คำบางคำ’ ไพเราะลึกซึ้งขึ้นทุกคำแล้ว แป๋ง นักร้องนำ เยลโล่แฟง ก็มาแจมแบบเซอร์ไพรส์ในเพลง ‘Till I Die’ พิเศษสุดๆ กับการแจมกันของ อิ้งค์ วรันธร และ ป๊อด ธนชัย จากคณะโมเดิร์นด็อก ซึ่งเป็นการผสานความหวานมันได้ลงตัวและพิเศษสุดๆ ยิ่งไปกว่านั้น นอกจากคิวโชว์แล้ว คิวเวที ทั้งดีเจและศิลปินก็มาร่วมกันแจมอย่างกันเอง ดอย กับ ยี่ มือกีตาร์และมือกลองจาก เซฟแพลนเน็ต ที่ไม่ได้เล่นก็มาร่วมนำเข้าโชว์ Moving and Cut (มูฟวิ่งแอนด์คัต) ศิลปินที่นับเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์และไฮไลต์ของงานครั้งนี้ เดปต์ (Dept) วงรุ่นใหม่ที่มีแฟนเพลงอุ่นหนาฝาคั่ง ก็มีนักร้องนำวงยิว (YEW) มาแจมเซอร์ไพรซ์  ปิดท้ายโชว์ด้วยศิลปินรุ่นเก๋า ทั้ง เล็ก กรีสซี คาเฟ่ และ สาวๆ เยลโล่ แฟง ที่แฟนๆ ทั้งเชียงใหม่และทั่วประเทศคิดถึงมาก

ด้านกาดเพลงไทย ก็อบอุ่น ด้วยแฟนๆ มารออุดหนุนศิลปินที่รักอย่าง Safeplanet (เซฟแพลนเน็ต) Yented (เย็นเต็ด) Moving and cut (มูฟวิ่งแอนด์คัต) Balloon Boy (บอลลูน บอย-โปรเจกต์เดี่ยวของ ป๊อด โมเดิร์นด็อก) Greasy Cafe (กรีสซี คาเฟ่)

หลังจากนี้ แคท เรดิโอ ยังมีเทศกาลดนตรีอีกหลายงานให้ติดตามกันต่อเนื่องตลอดปี 2565 เฉพาะ แคท เอกซ์โป จะมีนัดกันต่อที่ จ.ขอนแก่น ในวันที่ 13 ส.ค. และจัดที่กรุงเทพฯอีกครั้งปลายปีนี้ ในวันที่ 12-13 พ.ย. รวมทั้งงาน แคท ทีเชิ้ต เทศกาลเสื้อยืดที่ศิลปินมารวมกันมากที่สุด ก็ใกล้เข้ามาแล้วในวันที่ 30-31 กรกฎาคม นี้ ทุกงาน เปิดขายบัตรแล้ว  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.thisiscatradio.com, app: Cat Radio และ fb/thisiscatradio