จบซีซั่นไปแล้วสำหรับรายการ “The Song ร้องล่าเหรียญ” การรวมตัวของเหล่านักร้องมืออาชีพจากทุกเวทีแชมป์ มาแข่งขันและฟาดฟันกันอีกครั้งบนเวทีแห่งศักดิ์ศรี ซึ่งเดินทางมาถึงรอบสุดท้าย “แชมป์ออฟเดอะแชมป์” บอกได้คำเดียวว่าพีคมาก ๆ ลุ้นแทบลืมหายใจทุกวินาที เพราะแชมป์ประจำสัปดาห์ทั้ง 6 คนเด็ด ๆ ทั้งนั้นไม่มีใครยอมใครกับศึกครั้งนี้

เริ่มประเดิมแข่งรอบแรกก็เจอโจทย์สุดหิน สุ่มเลือกเพลงมาเจอเพลง “แฟนจ๋า” ทำเอาผู้เข้าแข่งขันถึงกับกุมขมับ เพราะเนื้อร้องที่มีหลายภาคหลานสำเนียงต้องใช้ความพยายามมากทุกคน และมีเวลาแบ่งท่อนเนื้อเพลงแค่ 15 นาที เป็นอะไรที่ท้าทายสุดๆ งานนี้ทำให้ตัวเกร็งอย่าง “ฟลุ๊ค ไอน้ำ” และสาวเสียงเท่อย่าง “ว่าน วันวาน” ต้องตกรอบกลับบ้านไปก่อน เป็นที่น่าเสียดายมาก ๆ และมาถึงเพลงที่สอง ยิ่งทวีความยากกว่าเดิมเพราะเป็นเพลงสากล อย่างเพลง “Zombie” ถึงว่าโหดสุด ๆ เลยก็ว่าได้เพราะแต่ละคนไม่มีใครถนัด เลยส่งผลให้ “บอม Stage Fighter” หนุ่มพลังเสียงเดือดต้องพลาดตกไป และยิ่งใกล้รอบสุดท้าย 3 ผู้เข้าแข่งขันยังคงต้องสู้ต่อไม่มีถอย อย่าง ดิว อรุณพงศ์, อ๊อฟ ศุภณัฐ และ กิ่ง เหมือนแพร นับเป็นสายแข็งจริง ๆ เพราะเป็นอะไรที่ลงตัวเหมาะสมมากๆ เชื่อว่าแฟน ๆ คงเดาไม่ถูกว่าใครจะได้ไปต่อ? ซึ่งแต่ละคนมีคาแรคเตอร์ที่ต่างกันชัดเจน ซึ่งโจทย์ที่ได้รับในรอบไฟนอลคือ “เพลงลูกทุ่ง” ถือว่ายากเอาเรื่องเพราะไม่ใช่แค่ร้องเพลงแต่ต้องมีลูกเอื้อนอีกด้วย ทำให้ในรอบนี้สาวเสียงดีอย่าง กิ่ง เหมือนแพร ตกรอบไปในที่สุด

และสุดท้าย “แชมป์ออฟเดอะแชมป์” ของซีซั่นนี้ ก็ตกเป็นของกระรอกน้อยเสียงเสน่ห์ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” เพราะความพยายามและความตั้งใจที่เกินร้อยในทุก ๆเพลง ทุก ๆโชว์ ทำให้คว้าชัยชนะไปในที่สุด ซึ่งอ๊อฟ กล่าวว่า “ประทับใจและดีใจมาก ๆ ที่ได้มารายการนี้ ได้แข่งขันกับคนเก่ง ๆ โดยเฉพาะ ดิว อรุณพงศ์ รู้สึกภูมิใจที่ได้มาร้องด้วยกัน ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่เราจะไม่ลืม เป็นรางวัลที่สุดภูมิใจในรอบ 10 ปี และอยากจะฝากถึงคุณพ่อว่า อ๊อฟ ทำได้แล้วนะครับ จะเอารางวัล

กลับไปให้พ่อชื่นชมครับ” ทางรายการขอแสดงความยินดีด้วยจริง ๆ เหมาะสมและคู่ควรที่สุดแล้ว ฝากแฟน ๆ รายการติดตามความสนุกและลุ้นกันต่อ ซึ่งสัปดาห์หน้าบอกได้คำเดียวว่า ทั้งฮา ทั้งอึ้ง ไปกับผู้เข้าแข่งขันแก๊ง “5 วายร้าย กระหายเงิน” นำโดย ตั๊ก ศิริพร, ดีเจนุ้ย, เป็กกี้ ศรีธัญญา, เสนาหอย และ ซาร่า โฮเลอร์ ที่จะมาแข่งขันกันและพบกับกรรมการรับเชิญสุดพิเศษระดับตำนาน “ชมพู ฟรุตตี้” จะสนุก ลุ้น มัน แค่ไหน? ห้ามพลาด ในรายการ “ร้องล่าเหรียญ เดอะแก๊ง” วันพุธที่ 13 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ