เรียกได้ว่าเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ ซีรีส์  Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่องใหม่ล่าสุด My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล) ที่ออกอากาศเกินครึ่งเรื่องเข้าไปแล้วหลังจาก Ep. 10 ที่ความสัมพันธ์ระหว่างเจิดและเจนน่าดูเหมือนว่ากำลังไปได้ดี ตามที่เจนน่าต้องการมาตลอด ส่วนคนที่ได้แต่มองดูจากข้างหลังอย่างจอนก็ได้แต่เสียใจและต้องทนเก็บความรู้สึกเอาไว้ ทำให้จอนเก็บความรู้สึกที่มีต่อเจนน่าไม่ไหวแล้วตัดสินใจบอกความจริงให้เจนน่ารู้ ซึ่งความหนักใจคงไปตกอยู่กับเจนน่าอีกครั้ง กับรักสามเศร้า เราสามคน ระหว่างอาและหลาน เจนน่าจะเลือกใคร งานนี้จอนหรือ หนุ่มเพิร์ธ-ธนพนธ์ ยังได้สปอยอีกว่า Ep. หลังจากนี้รับรองสนุก ลุ้น ดราม่า และความรู้สึกคลั่งรักมาเต็ม รอติดตามชมกันได้เลย

นอกจากนี้หนุ่มเพิร์ธ-ธนพนธ์สุขุมพันธนาสาร ยังเล่าถึงความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ Viu (วิว) ครั้งนี้ เพราะเป็นซีรีส์ที่น่าสนใจและบทมีความท้าทายมาก ค่อนข้างจะตรงข้ามกับตัวเราเลย เพราะในชีวิตจริงไม่เล่นฟุตบอลเลยแต่เราก็ต้องไปเรียนเพิ่มเพื่อให้มีทักษะขั้นพื้นฐานสำหรับใช้ในการแสดง ส่วนคาแรคเตอร์ก็จะเป็นคนขวางโลก เป็นเด็กที่ทำอะไรไม่มีเหตุผล อะไรที่เราเห็นว่ามันไม่ถูกก็จะพยายามขัดขวางทุกเรื่องอย่างเรื่องที่ไม่อยากให้อาเราไปมีความรักกับโค้ชเจนน่าเพราะคิดว่าเขาเป็นคนไม่ดี ซึ่งตรงกันข้ามกับชีวิตจริงมากเพราะเป็นคนไม่ได้ขวางโลกเลย ก็เลยต้องทำการบ้านหนักเลยว่าคนที่เขามีนิสัยแบบนี้เขาแสดงออกกันยังไง ส่วนเพื่อนๆ พี่ๆ ในกองนี้ก็น่ารักกันมาก พี่วาววาพี่ปีเตอร์จะคอยดูแลและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการแสดงตลอด อยากฝากให้ทุกคนติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันด้วย พวกเราและทีมงานทุกคนตั้งใจกันมาก ตอนนี้ก็ออกอากาศเกินครึ่งเรื่องไปแล้ว ความสัมพันธ์ของแต่ละคู่จะลงเอยยังไงสามารถดูได้ที่ Viu (วิว) เลยครับ”

ร่วมลุ้นไปกับความฝันครั้งใหญ่และความรักที่ต้องเลือก! ในซีรีส์  Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่อง My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล) ได้ทุกวันอังคาร-พุธ เวลา 23.45 ทาง Viu (วิว) โดยสามารถดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรีทาง  https://bit.ly/3yXdm4u  ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com  ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย