ใครที่คิดถึงงานเพลงของสาวอารมณ์ดี “ซาร่า-นลิน โฮเลอร์” ที่ห่างหายไปถึง 8 ปีเต็ม ไม่ต้องรออีกต่อไป ล่าสุดได้เวลาเบรคเสียงความสนุกหน้าจอ มาจุดไฟความเป็นศิลปินจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง ในเพลง TIGERZ (ไทเกอร์ส) งานนี้สุดว้าว เพราะไม่ได้มาคนเดียว ควงแขนดูโอ้หนุ่มชาวอเมริกันอย่าง “แอช จอร์แดน” (Ash Jordan) ดีกรีแรปเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ จากอเมริกา มาปลุกความเป็นเสือในตัวคุณให้ลุกโชนเข้ากับปีเสือ ในนามวง Junglcity (จังเกิ้ลซิตี้) ภายใต้ สังกัด ENLIGHTM  (เอนไลน์เอ็ม) โดยทั้งคู่ทำเองในแทบทุกขั้นตอน ทั้งร้องทั้งแต่ง กับเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษและภาษาไทย เนื้อหาของเพลงเป็นเรื่องเกี่ยวกับนิทานคำสอนเชิงเปรียบเทียบเกี่ยวกับ มนุษย์ที่ต้องเจอกับเรื่องทุกข์ แต่มองหาความสุขในความทุกข์ และดื่มด่ำกับมัน จนเวลาผ่านไปก็รอดพ้นจากความทุกข์ได้ในที่สุด ซึ่งลงตัวทั้งเพลงและ มิวสิควิดิโอที่ไปถ่ายทำกันถึงอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

ซาร่า-นลิน เผยว่า “ตื่นเต้นมาก ไม่คิดว่าจะได้กลับมาทำแบบจริงจัง แต่ก็เชื่อว่าอะไรที่อยากทำจริงๆคงไม่มีคำว่าสายเกินไป จะเสียใจมากกว่าถ้ามีโอกาสแล้วไม่ได้ทำ ความยากคือจากตอนเริ่ม หลังจากนั้นก็ค่อยๆเรียนรู้ ฝึกฝน เกือบครึ่งปีจนตัดสินใจปล่อยเพลงเดือนนี้ค่ะ เพลง Tigerz มาจากเพลงที่เป็นจุดเริ่มต้นของปีเสือ เชื่อว่าทุกคนมีเสืออยู่ข้างใน แต่งมาเพื่อเป็นกำลังใจให้ตัวเองและทุกคนในช่วงเวลาที่ทุกข์ใจ และอยากจะแชร์ให้คนอื่นได้ฟัง รวมถึงให้คนต่างชาติเข้าใจด้วย  ได้รู้จักกับ แอช โดยบังเอิญ หลังจากที่ได้รู้จักกันก็รู้ว่าเค้าเป็นนักร้องแรปเปอร์ และเป็นโปรดิวเซอร์ทำเพลงให้ศิลปินอเมริกา พอเค้ามารู้ทีหลังว่าซาร่าก็เคยเป็นนักร้องที่เคยเดบิวส์ที่เมืองจีนมาก่อน  ก็เกิดความคิดถึงในการทำเพลงที่สามารถทำกันเองได้ เลยลองมาทำเพลงด้วยกัน และเห็นว่าไอเดียการทำเพลงความแตกต่างมีความลงตัว สามารถเติบโตต่อไปในตลาดต่างประเทศได้ เลยเลือกเพลง Tigerz เป็นเพลงเปิดตัวของเรา โลเคชั่นที่ถ่ายเอ็มวีคือที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เพราะเราอยากโชว์ความยิ่งใหญ่ และความสวยงามของธรรมชาติในประเทศไทยที่มีความอุดมสมบูรณ์ และเป็นความภาคภูมิใจอย่างนึงของคนไทย ส่งเสริมการท่องเที่ยวทางธรรมชาติของไทยอีกด้วย ฝากเพลง TIGERZ ด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบ  เราตั้งใจทำเพลงนี้มากๆ อยากให้ทุกคนฟังแล้วได้รับความสุขจากเพลงนี้ค่ะ”

ช่องทางติดตามผลงานและข่าวสารได้ที่https://www.facebook.com/Junglcity/https://instagram.com/junglcityofficial?igshid=YmMyMTA2M2Y=เพลง TIGERZhttps://youtu.be/O7QzRmTKzL0