“Maria Donna (มาเรีย ดอนน่า)” ศิลปิน และนักแต่งเพลงสาวชาวเดนมาร์กที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นคือเนื้อเสียงที่เซ็กซี่ มาพร้อมกับความสามารถที่หลากหลาย เธอเริ่มต้นก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินจากการแสดง POINT ซึ่งการแสดงครั้งนั้นทำให้เธอมีเพลงฮิตมาแล้วมากมาย ตลอดช่วงทศวรรษ 90
หลังจากนั้นไม่นานเธอก็ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม มีโอกาสได้ร่วมงานกับศิลปินดังระดับโลกมากมาย เช่นEiffel 65, ATB, Hampenberg, Lady Violet, Ann Lee, Scooter, Dr. Alban และ Fragma เป็นต้น หลังจากที่เธอแต่งงานกับศิลปินโอเปร่าอย่าง “Michael Monetz (ไมเคิล โมเนทซ์)” ทั้งคู่พากันประสบความสำเร็จหลังได้ทำการแสดงโชว์ต่อหน้าพระพักตร์ของพระราชวงศ์เดนมาร์ก และในที่สุด “Maria” ก็ได้ปรากฎต่อหน้าแฟนเพลงผ่านรายการโทรทัศน์ รวมไปถึงรายการเรียลลิตี้โชว์ต่าง ๆ เพื่อแชร์ไอเดียการดำเนินชีวิต และความสำเร็จของเธอ

มาครั้งนี้เธอกลับมาพร้อมกับซิงเกิล “I Guess You Know” เพลงป็อป Electro-Dance กับกลิ่นไอสไตล์ยุค 90s เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก และชีวิตที่เต็มไปด้วยความสดใส ผ่านการควบคุมงานโดย “TG Management” มาพร้อม MV ที่ร่วมงานกับโปรดักชั่นทีมที่เคยทำงานร่วมกันมาก่อน ถ่ายทำขึ้นในประเทศไทยทั้งหมด โดยเธอเต้นรำสนุกสนานไปรอบ ๆ พร้อมกับรอยยิ้มที่สดใส

ชม MV เพลง “I Guess You Know” คลิกที่นี่: https://youtu.be/ih6JTS3iuAw

สตรีมเพลง “I Guess You Know” คลิกที่นี่:
https://open.spotify.com/album/2cHJc6mBXLLZfZxJIkYHST

ติดตาม “Maria Donna” ใน Platform ต่าง ๆ ได้ที่
WEBSITE: www.mariadonna.dk
FACEBOOK: https://www.facebook.com/mariadonna.dk หรือ https://www.facebook.com/mariadonna.monetz.3
INSTAGRAM: https://www.instagram.com/mariadonnamonetz/
TWITTER: https://www.tiktok.com/@mariadonnamonetz