อยากทวงคืนกันนักใช่ไหม!! “เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดให้!! ได้เวลาเปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้ ขวัญผวาสุดหรรษาแห่งปี “ทวงคืน” ฝีมือการกํากับและรับบทนักแสดงนําในรอบ 10 ปีของ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ที่ครั้งนี้คัมแบ็คมาประกบคู่กับหวาน ใจในชีวิตจริง แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา พร้อมด้วยพี่ชายสุดชี้ บีม-กวี ตันจรารักษ์ ที่จะมาฉีกแนววงการไลฟ์ โค้ชให้สะเทือนเลือนลั่น สมทบด้วยคนสวนมาดโหด เต๋า-สมชาย เข็มกลัด และ ผีท่านขุนสุดอาฆาต เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ที่จะมามอบประสบการณ์ระทึก ฮาเหนือความคาดเดาในภาพยนตร์เรื่องนี้แบบชั่วข้ามคืน

โดยเริ่มต้นเปิดเวที ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน กันด้วยตัวอย่างภาพยนตร์ “ทวงคืน” ให้แขกผู้มีเกียรติและ สื่อมวลชนได้ชมกันเป็นออเดิร์ฟจากนั้นตามมาด้วยโชว์พิเศษในเพลงประกอบภาพยนตร์ อย่างเพลง “ทวงคืน” พร้อมท่าเต้น น่ารักๆชวนละลายจาก แพทตี้-อังศุมาลิน เพลง “ตลอดไปแสนสั้น” จาก แดน-วรเวช และปิดท้ายด้วยเพลง “สิ่งที่สมควรทํา ก่อนตาย” จาก บีม-กวี ก่อนที่พิธีกรจะเชิญทั้งแสดงทั้งหมดขึ้นเวทีมาพูดคุยถึงการทํางานที่ทั้งสนุก ทั้งหลอน ในแบบของ เมื่อ คนกําลังจะ “หมดรัก” แต่ดันมีผีมาขอทัก “ทวงคืน” กับเรื่องราวของคู่รักยูทูบเบอร์สุดฮอตที่กําลังตัดสินใจเลิกกัน แต่พวกเขา กลับต้องแกล้งทําเป็นว่ายังรักกันดีเพื่อสร้างคอนเทนต์ ก่อนจะได้พบกับความวุ่นวายระดับมหากาพย์ ไม่ว่าจะเป็น ไลฟ์โค้ชตก อับ คนสวนมาดโหด เจ้าของแบรนด์แหวนแต่งงานตัวเป้ง และตบท้ายด้วยแรงอาฆาตจากผีท่านขุนที่หมายจะ “ทวงคืน” ว่ากว่า จะออกมาสมบูรณ์แบบในทุกรสชาตินั้นยากง่ายแค่ไหน นอกจากนี้ยังได้นักแสดงตัวจิ๋ว “น้องเวกัส ฑีฆวิชช์ ฤาชาฤทธิ์” ที่รับบท บารมี ลูกชายของบริบูรณ์ในเรื่อง มาร่วมสร้างความน่ารักเป็นสีสันในงานอีกด้วย

จากนั้นส่งความฟินกันต่อด้วยการเชิญผู้โชคดีจากกิจกรรม #ทวงคืนChallenge ขึ้นมาเต้นคู่กับแพทตี้ ที่งานนี้ถือเป็นการทวง คืนได้คอมพลีทแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเรียนเชิญ คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ประธานเจ้าหน้าท่ีบริหาร บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน), คุณวิชญะ  พูลวรลักษณ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน), คุณวิชัย กุลธวัชชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และนักแสดงถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก และชมภาพยนตร์ร่วมกันงานนี้อะไรจะพังกว่ากัน? มารู้กัน #ทวงคืน 13 ก.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ :

แดน ร้องเพลง

แดน-แพทตี้
เต๋า สมชาย
2 เต๋า
เต๋า
น้องเวกัส
นักแสดง และน้องเวกัส

นักแสดงและผู้โชคดี

#ทวงคืน  #FearlessLove #แดนวรเวช #แพทตี้ #บีมกวี #แดนแพทตี้ #แดนบีม #เต๋าสมชาย #เต๋าเศรษฐพงศ์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ