รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE สัปดาห์ที่ผ่านมา เผยเรื่องราวความรักสุดอึ้ง!! ของคู่รักคนดังในTikTOk หนิง – อรพรรณ เหล็กกล้า อายุ32ปี มีคนติดตามถึง 1.4ล้านคน และสามี อาร์ท – ชาญวิน เหล็กกล้า อายุ52ปี อาชีพรับราชการครู ซึ่งอายุห่างกันถึง 20ปี               

เรื่องราวความรักของคู่เริ่มต้นขึ้นจาก หนิง” คือนักเรียนสุดแสบที่มักจะทำผิดระเบียบจนโดนทำโทษอยู่บ่อยครั้ง  ส่วน “อาร์ท” คือคุณครูฝ่ายปกครอง ซึ่งหนิงตกหลุมรักอาร์ทก่อนและโทรไปสารภาพรักแต่ครูอาร์ทไม่เชื่อ คิดว่าโดนแกล้ง จึงบอกปฎิเสธและให้หนิงเรียนให้จบก่อน หนิงตามจีบจนเรียนจบ ครูอาร์ทจึงยอมใจอ่อน ที่สำคัญ หนิงคือสาวเท่ ที่มีแฟนเป็นผู้หญิงมาตลอด แต่กลับมาตกหลุมรักครูอาร์ทเป็นคนแรก จนปัจจุบันทั้งคู่คบกาหันมา15ปี และได้จดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อย!

หนิง เผยว่า เรามีแฟนเป็นผู้หญิงมาตลอด เกิดมาไม่เคยชอบผู้ชาย เราก็ปรึกษากับเพื่อคิดว่าสับสน จนเรามั่นใจว่าเราชอบครูอาร์ทจริงๆ เราไม่ได้แกล้ง พอเรียนจบปุ๊ปเรา เราก็เดินหน้าจีบครูตลอด ก็โทรหาตลอด แต่เราก็ค่อนข้างขี้อายเพราะไม่เคยจีบใครแรกๆพ่อกับแม่เรา ก็ถามว่าเราแน่ใจหรอ เราก็บอกว่าแน่ใจ เค้าก็เลยให้เราลองคบกันดู ถ้าไม่ใช่ก็เลิกกันเอง อายุห่างกัน20ปี แรกๆก็มีปัญหา เพราะเราดื้อ เค้าห้ามอะไรก็อยากจะทำ แต่หลังๆก็ค่อยๆปรับตัวเข้ากัน จนทุกวันนี้15ปีแล้วค่ะ

อาร์ม เสริมว่า ผมมาใจอ่อนตอนเค้าเรียนจบ ปวส. แล้วมาต่อป.ตรี ครับ เค้าก็ดูมีวุฒิภาวะมากขึ้น หลังๆผมก็เปลี่ยนทอมให้เป็นเธออ่ะครับ

ติดตามชมย้อนหลังได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=lKsr9aPlpp8  

พร้อมเรื่องราวความรักสุดประทับ ใน รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ