ยังคงคุณภาพทุก ๆ สัปดาห์จริง ๆ สำหรับรายการ “Main Stand Talk” โดยบริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ได้ดึงเอาสองผู้ที่อยู่เบื้องหลังของซีรีส์ “HURTS LIKE HELL เจ็บเจียนตาย  ซีรีส์มวยไทยเรื่องแรกในโลกและเป็นซีรีส์ที่ตีแพร่เรื่องราวหลังม่านอีกมุมหนึ่งของวงการมวยไทย โดย“นิ้ง-ภัทนะ จันทร์เจริญสุข” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ และ “แชมป์-กิตติชัย วรรณ์ประเสริฐ” รับหน้าที่กำกับการแสดง มาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษของรายการ“Main Stand Talk”  ในครั้งนี้ ดำเนินรายการโดย “ยักษ์- จิตกร ศรีคำเครือ” พิธีกรกีฬาขวัญใจแฟน ๆ กีฬาชาวไทย

            โดยนิ้ง-ภัทนะ และ แชมป์-กิตติชัย”มาเปิดใจแบบลึกสุดๆ ถึงซีรีส์ “HURTS LIKE HELL เจ็บเจียนตายผ่านรายการ “Main Stand Talk”  ว่าได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงเบื้องหลังวงการมวยไทย ที่หน้าฉากอาจเป็นมรดกทางวัฒนธรรมของคนไทยที่สืบทอดกันมานาน แต่ทว่าหลังฉากนั้นกลับมีเรื่องราวอันคาดไม่ถึงถูกซ่อนไว้อย่างมิดชิด เพราะความเจ็บปวดเจียนตาย ไม่ได้เกิดขึ้นที่ร่างกาย แต่เกิดขึ้นในจิตใจ 

            นี่ยังแค่ออเดิร์ฟก่อนเสิร์ฟเท่านั้น ถ้าอยากรู้ว่าแซ่บจัดเต็มแค่ไหน สามารถมาติดตามกัน                              แบบสุด EXCLUSIVE ได้ที่รายการ “Main Stand Talk”  ได้ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ Main Stand