สัปดาห์นี้รายการ “ร้องต้องรอด” สุดคึกคัก เพราะ “เอ-วราวุธ” คว้านักร้องลูกทุ่งเลือดใหม่ ขวัญใจแม่ยก เจ้าของฉายา “จิ๊กโก๋บิ๊กอาย สายอารมณ์” อย่าง “ตรี ชัยณรงค์” มาเยือนเวที!! พร้อมโชว์ผลงานเพลงใหม่ “เทศกาลหัวใจ” ที่วาดลวดลาย ร้องดี ลีลาเด่น เต้นไปพร้อมจังหวะสนุก ให้ได้โยกย้าย ส่ายสะโพกกันทั้งสตู ฯ  พร้อมมานั่งแท่นคอมเมนเตเตอร์ ร่วมกับ สาวสวยแซ่บโดนใจ ได้สาระ อย่าง “ตั๊ก ศิริพร” และ “เป๊กกี้ ศรีธัญญา”

ตรี คอมเมนเตเตอร์รับเชิญและพิธีกร

            พอถึงช่วงเกมการแข่งขันร้องเพลงที่จะตัดสินเสียงร้องด้วยระบบ AI สุดล้ำ วัดความแม่นยำกันทุกตัวโน๊ตก็ทำเอานักร้องลูกทุ่งขวัญใจแม่ยกอย่าง “ตรี” ถึงกับทึ่งไปกับความพยายามและความสามารถของผู้เข้าแข่งขันทำให้หวนคิดถึงตัวเอง ในฐานะที่เคยร้องเพลงประกวดมาก่อน  โดย “ตรี ชัยณรงค์” เล่าว่า

ตรี คอมเมนเตเตอร์สุดเครียด
ตรี นักร้องรับเชิญและคอมเมนเตเตอร์ ในร้องต้องรอด

            “มาครั้งแรกก็แบบ สุดยอดเลยครับ เรามาเจอผู้เข้าแข่งขันที่แบกความฝันมาทั้งคู่ทุกคนมีเรื่องราวคือตัวตรีเองก็เป็นนักร้องประกวดมาก่อน เราเข้าใจมากกับคนหนึ่งคนที่แบกความฝันและความตั้งใจมาหาประสบการณ์และมาหาทุน เพื่อจะเอาไปต่อยอดในการดำเนินชีวิต เพื่อคนที่เรารักหรือคนข้างหลังเรา มันยิ่งใหญ่มาก ผมเองเซนสิทีฟกับเรื่องนี้มาก เพราะความฝันของแต่ละคนมันยิ่งใหญ่จริง ๆ พี่อยากให้ฝันน้องได้เดินไปต่อ แต่ระบบการแข่งขันก็คือต้องเลือกคนที่สมบูรณ์แบบจริงๆ    ยังไงก็ขอบคุณทางรายการที่ให้โอกาสตรีได้มายืนตรงนี้ เห็นความพยายาม ความตั้งใจทุกคน อยากจะบอกว่ารายการ  “ร้องต้องรอด” ให้ข้อคิดกับคนดูได้ดีมาก สอดแทรกทั้งเสียงเพลงเพราะ ๆ และข้อคิดจากผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งตัวเราเองได้นั่งเป็นคอมเมนเตเตอร์ เรายังได้อะไรจากเขาด้วยซ้ำ ชื่นชมกับทุกความตั้งใจ อยากไงก็ขอให้สู้กันต่อไปนะครับ” 

                 มาร่วมลุ้นไปกับผู้เข้าแข่งขันคนแรก  “เพิ่ม-กฤษณพงศ์” ที่มาหาเงินทุนในการทำการค้าขาย และที่สำคัญขอทำเพื่อพ่อที่เพิ่งเสียไป โดยการนำเพลง “คำว่าฮักกัน มันเหี่ยถิ่มไส” ของ “มนต์แคน แก่นคูน” ที่พ่อชอบมาร้อง ส่วนอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันเป็นสาวสวย ลีลาเด็ด “แพรทอง ทอนาโด” โดยเธอขอมาสู้พลังเสียงกับระบบ AI เพื่อนำเงินไปเป็นทุนหมุนเวียนในการขายน้ำดื่ม บอกเลยว่า  ทั้งอารมณ์และน้ำเสียงของทั้งคู่ สื่อสารออกมาแบบกินกันไม่ลง แต่งานนี้ นักร้องจะมีแค่เพียงหนึ่งเดียวที่รอด ตามลุ้นกันว่าใครจะรอดและได้เข้าไปชิงตำแหน่งจาก “ฟิม กฤติน” แชมป์ สมัย

เพิ่ม และ แพรทอง 2 ผู้เข้าแข่งขัน ร้องต้องรอด

 ร่วมเป็นกำลังใจกันได้ในรายการ ร้องต้องรอด ออกอากาศวันจันทร์ที่ 18 – วันพุธที่ 20 ก.ค.นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35   ห้ามพลาด!!!

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ