เวลา 14.25 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง เกมรักทะลุมิติ ปี ตอนที่ 1 (Unique Lady Season 1 EP.1)” : เรื่องราวของหญิงสาวโอตาคุ ติดเกม และทันสมัย นามว่า หลินลั่วจิ่ง วันหนึ่งเธอได้ลองเล่นเกมออนไลน์ที่เพื่อนส่งมาให้ เมื่อมารู้ตัวอีกทีเธอก็เข้ามาติดอยู่ในโลกของเกมจีบหนุ่มซะแล้ว หลินลั่วจิ่ง เธอได้กลายเป็นคุณหนูจอมแก่นแห่งจวนเสนาบดี และภารกิจของเธอคือต้องตามหารักแท้กับบุรุษหนุ่มรูปงามถึง 4 คน

 

เวลา 19.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อควาแมน เจ้าสมุทร (Aquaman)” : เรื่องราวต้นกำเนิดของ อาร์เธอร์ เคอร์รี่” ครึ่งมนุษย์และครึ่งแอตแลนเทียน ที่จะต้องพบกับการผจญภัยในชีวิตของเขา เขามีเกียรติมากพอที่ได้เกิดมาเป็น “กษัตริย์” แต่กลับต้องเผชิญหน้ากับราชาคนปัจจุบัน ได้แก่น้องชายต่างมารดาของเขา ออร์ม เมเรียส” สู่บททดสอบพิชิตตรีศูลในตำนานที่สืบทอดมาจากราชาคนก่อน เพื่อให้ได้เป็นราชาแห่งเจ็ดคาบสมุทรอย่างแท้จริง

เวลา 23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง ฐานทัพสุดท้าย เชื้อร้ายถล่มโลก ปี 5 ตอนที่ 9 (The Last Ship Season EP.9) : เหล่านาวิกฯ ได้เริ่มใช้แผนปฏิบัติการบุกโคลัมเบีย พวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย แต่ครั้งนี้มีความเสี่ยงยิ่งกว่าครั้งไหน ๆ เพราะมีชีวิตประชากรนับล้านเป็นเดิมพัน เพื่อไม่ให้ไวรัสแพร่กระจายอีกครั้ง พวกเขาอาจะต้องเสียสละบางสิ่งที่สำคัญยิ่งกว่าชีวิต