เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง วิ่งกระเตงฟัด (Rob-B-Hood)” : เรื่องราวของ สลิปเปอร์ และเพื่อนซี้ต่างวัย ออคโทพุส ทั้งสองเป็นโจรกระจอก แต่มากความสามารถ ซื่อสัตย์แต่เจ้าเล่ห์ ทั้งสองพบว่าชีวิตของพวกเขากำลังดิ่งลงเรื่อย ๆ ไม่มีอนาคต จนเจ้าของห้องเช่า นำเสนอวิธีรวยทางลัด โดยใช้ฝีมือย่องเบาของพวกเขา ขโมยเด็กทารกส่งคืนมหาเศรษฐีฮ่องกง ที่อาจจะพลิกสถานการณ์ชีวิตพวกเขาได้

 

เวลา 23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง ฐานทัพสุดท้าย เชื้อร้ายถล่มโลก ปี 5 ตอนจบ (The Last Ship Season EP.10) : สงครามทั้งหมดกำลังจะถึงจุดจบ เมื่อลูกเรือและกัปตัน แชดเดอร์ ต้องเผชิญกับความกลัวและภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เขาเคยพบ เรือลำสุดท้ายของโลกไม่อาจะปกป้องประชาชน และเหล่านาวิกฯ ผู้เหลือรอดได้อีกต่อไป พวกเขาต้องสละเรือ และค้นหาแผนการใหม่รับมือ

 

เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “นครดารา (La La Land)” : เรื่องราวของชายหนุ่ม เซบาสเตียน  หนุ่มนักเปียโนแจ๊สที่ได้มีโอกาสพบรักกับ มีอา นักแสดงสาวดาวรุ่ง แต่แล้วพวกเขาทั้งคู่กลับพบว่า การตั้งใจในการทำงานเพื่อไล่ตามความฝันของแต่ละฝ่าย ดูจะเป็นปัจจัยที่ทำให้ความสัมพันธ์เริ่มระหองระแหง จนถึงขั้นทำให้พวกเขาต้องแยกจากกันในที่สุด