รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP81 ถึงเวลาที่แฟนๆ และคนชื่นชอบเรื่องบ้านจะได้อิ่มเอมไปพร้อมกันในบ้านหลังใหม่ของครอบครัว on the run ที่เฟอร์นิเจอร์มาลงครบเรียบร้อย “แดดดี้ป๊อก” พร้อมพาทัวร์ทุกซอกทุกมุมที่ใช้ชีวิตส่วนตัว รวมไปถึงวิธีคิดในการเลือกของเข้าบ้านแต่ละชิ้น โดยออกตัวตั้งแต่ต้นเลยว่า นี่เป็นการแต่งบ้านสไตล์ตามใจภรรยา ให้ดูแลจัดการทั้งหมดแต่ก็คุมโทนสีตามที่

 “แดดดี้ป๊อก” ชอบจนออกมาเรียบหรูที่สุดตั้งแต่เดินประตูเข้ามา และถัดมาเป็นตู้รองเท้าที่ออกแบบชั้นวางมาพิเศษให้ใส่ได้ทั้งสองด้าน เพราะรองเท้าไม่มีใครยอมน้อยกว่ากันเลย จากนั้นพอมาค่อยๆ เก็บรายละเอียด เดินดูทีละอย่าง ทำให้รู้ว่าโต๊ะกินข้าว เป็นหินอ่อนเทียม ขนาดนั่งกินอยู่ทุกวัน ยังเพิ่งรู้พร้อมๆ กับแฟนรายการว่า นึกว่าเป็นหินอ่อนแท้มาตลอด ซึ่งมันออกมาสวยและใช้งานได้สะดวกไม่แพ้กัน จากนั้นมาถึงไฮไลท์ที่ “หม่ามี้มาร์กี้” สุดภูมิใจ เมื่อได้พื้นที่ทั้งหมดของชั้น จึงตั้งใจออกแบบมาเพื่อใช้ในการทำงานเป็นยูทูปเบอร์สาวคนใหม่ ที่เลือกเฟอร์นิเจอร์เองทุกชิ้น วัดขนาดและวางแบบเองทุกจุด รวมไปถึงไฟและระบบทุกอย่าง ทำให้ออกมาถูกใจและมีมุมพร้อมใช้งานมากมาย งานนี้ “แดดดี้ป๊อก” สนับสนุนเต็มที่ พร้อมจัดระบบเครื่องเสียงระดับที่ดีที่สุดให้ชุดใหญ่ไม่แพ้ห้องอัดเสียงของตัวเองเลยทีเดียว

แฟนๆ สามารถเข้าไปชมบรรยากาศทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP81 ดูแล้วอย่าลืม กด Subscribe Like กด Share ให้ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” ด้วยนะฮ้า** สามารถรับชมรายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 ก่อนใครได้ทุกวันเสาร์ เวลา 09:00 น. ทางยูทูบMindset TV และติดตามชมย้อนหลังตอนที่ผ่านมาได้ทาง  https://www.youtube.com/watch?v=ePfVNxqlV8E