เริ่มนับถอยหลังไปอีก 1 เดือน ที่ผู้ชมจะได้ชมภาพยนตร์ เดอะเลค บึงกาฬ (THE LAKE | บึงกาฬ) ภาพยนตร์แนวแอคชั่นระทึกขวัญ ร่วมทุน ไทย – จีน โดยฝีมือคนไทย ที่เตรียมการทำงานมานานกว่า 5 ปีล่าสุดค่ายหนัง ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) ได้ปล่อยเทรลเลอร์หนัง ก่อนเข้าฉายจริง 18 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ซึ่งเผยถึงความน่าสะพรึงของ “ไทจู” สัตว์ประหลาดยักษ์จากแม่น้ำโขง และเผยให้เห็นโฉมหน้าของเหล่านักแสดงสมทบที่จะมาร่วมเผชิญชะตากรรมในภาพยนตร์เรื่องนี้

ภาพยนตร์สัตว์ประหลาดแอนิเมโทรนิค ผสมคอมพิวเตอร์กราฟฟิคเรื่องนี้ ได้นำเสนอความสามารถด้านความคิดสร้างสรรค์ผีมือคนไทยโดยผู้กำกับ ลี ทองคำ ซึ่งเดอะเลค บึงกาฬ เป็นผลงานร่วมกับบริษัทภาพยนตร์ของจีนจนออกมาเป็น ไทจู สัตว์ร้ายขนาดยักษ์ ที่เข้าคุกคามจังหวัดบึงกาฬ ฉากในภาพยนตร์ทั้งหมดเกิดขึ้นในเขตชนบทของประเทศไทย โดยมีชาวบ้านและนักวิทยาศาสตร์ที่มีความสามารถมาช่วยป้องกันเมืองของตนจากสัตว์ลึกลับ

ในตัวอย่างภาพยนตร์ชุดนี้ ยังมีการเปิดเผยให้เห็นตัวสัตว์ประหลาดเต็มตัวเป็นครั้งแรก และนักแสดงต่างชาติที่ร่วมสมทบมากมาย นอกจากนี้ยังได้เห็นนักแสดงรุ่นเล็กอย่าง “วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์” ที่รับบท คาแรคเตอร์ ทั้งในตอนเด็ก ยังจะได้เห็นน้องวันใหม่ในเวอร์ชั่น ปีต่อมา เรียกได้ว่าเป็นการทุ่มเทเตรียมงานตลอดระยะเวลา ปีของทีมผู้สร้าง

เดอะเลค บึงกาฬ (THE LAKE | บึงกาฬ) พร้อมแล้ว ที่จะนำพาผู้ชมไปผจญภัยกับสัตว์ประหลาดที่โผล่ขึ้นมาจากแม่น้ำโขงและโจมตีบึงกาฬ ทำให้เจ้าหน้าที่และประชาชนในพื้นที่ รวมถึงนักวิทยาศาสตร์ชาวจีนที่เข้ามาทำการวิจัยในไทย ต้องระดมกำลังทุกอย่างที่มีเพื่อจับสัตว์ประหลาดคลั่งตัวนี้ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป  นอกจากจะมีนักแสดงมากฝีมืออย่าง ตุ้ย ธีรภัทร สัจจกุลออม สุชาร์ มานะยิ่งลำไย ไหทองคำอาร์ตี้ ธนฉัตร ดุลยฉัตรปู วิทยา ปานศรีงาม และ วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ ยังมี อี๊ด โปงลางสะออน พร้อมทั้งนักแสดงแนวหน้าชาวจีนอย่าง Ren Youxuan, Su Qiucheng , Zang Jinsheng และ Xu Qian มาร่วมลุ้นระทึกไปในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย 18 สิงหาคมนี้ เข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์

ติดตามชมเทรลเลอร์ได้ในโรงภาพยนตร์และทาง Facebook : The Lake – บึงกาฬ  https://fb.watch/enlp3UpHf7/

และ ทาง youtube  Hollywood Thailand https://www.youtube.com/watch?v=i8AJ4M_YC0U

 

#THELAKE #บึงกาฬ #thelakeบึงกาฬ

#ComingSoon