ใกล้จะรู้แล้วว่าใครจะเป็นดีไซเนอร์ไทยและคว้ารางวัลมูลค่ารวม 1 ล้านบาทไปครอง  สำหรับรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) ที่ตอนนี้เหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 4 คนสุดท้าย ได้แก่ หวีด – ภาวิต ประวัติ, บอส – ปณิธิ  สังฆคุณ, โฟล์ค – อภิสิทธิ์ เพิ่มลาภ และ เท่ห์ -ทศพล  เกิดแก้ว ล่าสุดได้บินลัดฟ้าทำเวิร์คช็อปถึงมหานครแห่งแฟชั่น กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส  ซึ่งกรุงปารีสเป็นเมืองที่ทำการส่งออกสินค้าแฟชั่นอันดับ 1 ของโลก

สำหรับตอนที่ 12 นี้ พวกเขาจะพาไปชมสถานที่ต่า งๆ ของกรุงปารีส อาทิ พิพิธภัณฑ์ลูฟร์, โรงเรียนแฟชั่นดีไซน์ของรัฐ อันดับหนึ่งในฝรั่งเศส École Supérieure des ArtsManufactures des Gobelinsโรงงานและโรงเรียนสอนพรมหรูหราในตำนานของฝรั่งเศส เป็นต้น นอกจากจะได้เห็นเหล่าผู้เข้าแข่งขันเปิดประสบการณ์ที่กรุงปารีสแล้ว  ตอนที่ 12 นี้จะเป็นตอนที่สร้างความท้าทายของผู้เข้าแข่งขันเช่นกัน เพราะในรอบฟินาเล่ พรีวิวนี้ ผู้เข้าแข่งขันจะต้องทำชุดในแบบของตัวเอง คนละ 10 ชุด ในระยะเวลา 2 เดือน แต่ตอนที่ 12 ผู้เข้าแข่งขันจะถูกจำกัดการโชว์แค่ 3 ชุดเท่านั้น และ 1 ใน 4 คน จะถูกคัดออกจากรันเวย์นี้ไป เหลือเพียง 3 คนสุดท้ายเท่านั้นที่เข้ารอบตัดเชือก งานนี้ทำเอาคณะกรรมการ “เอก ทองประเสริฐ และ แพงขวัญข้าว เศวตวิมล” พร้อมด้วย คุณธรณ ชัชวาลวงศ์ Mentor & Executive Producer และพิธีกร “คุณแอน” จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ถึงกับหนักใจ

เราจะรู้ว่า 3 คนสุดท้ายคือใคร และใน 3 คนสุดท้ายนี้จะมีเพียง 1 คนเท่านั้นที่เป็นผู้ชนะ คว้ารางวัลรวม 1 ล้านบาทไปครอง และยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังอย่าง M2S อีกด้วย มาร่วมเชียร์และให้กำลังใจพวกเขาได้ใน รายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) วันเสาร์ที่ 23 ก.ค.นี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง JKN18 (กดหมายเลข 18) และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Youtube channel : Project Runway Thailand

ติดตามความเคลื่อนไหวทุกโซเชี่ยลมีเดียของ JKN18 ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/JKN18official

Instagram: https://www.instagram.com/jkn18official/

Twitter: https://twitter.com/jkn18official

Tiktok : https://www.tiktok.com/@jkn18official

YouTube: https://www.youtube.com/c/Jkn18

Website: https://www.jknglobal.com/