เรียกว่าจับมือกันปัง สำหรับคู่จิ้น “อิงล็อต” อย่าง “อิงฟ้า วราหะ” เจ้าของมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และ “ชาล็อต ออสติน” รองอันดับ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปที่ไหนก็จะมีกระแสอยู่ตลอด เพราะความน่ารัก และเป็นธรรมชาติของทั้งคู่

ล่าสุด (21 กรกฎาคม 2565) เอ – วราวุธ เจนธนากุล ชวนคู่จิ้น อิงล็อต มาสัมภาษณ์เปิดหัวใจถึงความสัมพันธ์แบบพี่น้อง ที่ห่วงใยกันสุดๆ ในรายการ AMazing เดินหาเรื่อง ทางช่องยูทูบ ZENSE ENTERTAINMENT  โดยทั้งคู่ได้เล่าถึง ความเปย์ ความกระเป๋าหนักของแฟนคลับที่ทุ่มทุนซื้อของให้ทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นที่ดิน ที่ประเทศสก็อตแลนด์ เนื่องในโอกาสที่ อิงฟ้าและชาล็อต ได้รู้จักกันครบ เดือน  บ้าน และดวงดาวที่ตั้งชื่อ ให้ทั้ง2คนเป็นเจ้าของ

อิงฟ้า เผยว่า แฟนคลับส่วนใหญ่ก็จะเปย์ของ ก็มูลค่าหลายบาทเลยค่ะ แล้วที่ให้เรา2คน ก็จะมีที่ดิน ที่สก๊อตแลนด์ คือที่ดินผืนนี้จะไม่สามารถปลูกบ้านได้ แต่สามารถทำการเกษตรได้ ปลูกต้นไม้ได้ เหมือนกับว่า ถ้าเราไปที่สก็อตแลนด์ ไปที่ตรงนี้ เราสามารถเข้าไปได้เพราะเรามีใบเซอร์ว่า เราเป็นเจ้าของที่ตรงนี้ นอกจากนี้ก็จากแม่ออนห้างทอง ท่านมอบให้เรา2คน คนละ1หลัง เป็นอาคารพานิชย์ โครงการของแม่ออนเค้าอยู่แล้วอ่ะค่ะ เค้าก็เอ็นดูพวกเรา ก็เลยให้บ้านคนละหลังเลย อยู่ติดกัน แล้วก็มีซื้อดวงดาวให้ด้วย

ชาล็อตเสริม คือบนท้องฟ้าจะมีดาวเยอะมาก ดวงเล็กๆ น้อยๆ เค้าก็ซื้อดาว แล้วก็ต้องชื่อให้เป็นชื่อเรา2คน อิงล็อต” แฟนคลับซื้อให้เป็นดาวที่อยู่เป็นคู่ และโคจรรอบกันไปเรื่อยๆอะไรแบบนี้ค่ะ  

ติดตามเรื่องราวของทั้งคู่แบบจัดเต็ม พร้อมโมเมนต์สุดจิ้น ให้ต้าวแดง ต้าวฟริ้ง ได้ฟินกันกระจาย ติดตามชมได้ที่ https://youtu.be/hnAeJSYpICs

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ