เปิดฉากลุยปฏิบัติการระดับโลกไปกับทีม “โอเวอร์วอทช์” จากภาพยนตร์แอคชั่นประจำปี 2018 อย่าง Mile 22 คนมหากาฬ เดือดมหาประลัย” การรวมทีมของนักแสดงแอคชั่นสตาร์เบอร์ต้น ๆ ทั้งสองฝั่งโลกอย่าง มาร์ค วาห์ลเบิร์ก และ อิโก อูไวส์” เผชิญหน้ากันในภารกิจลับพิเศษ คุ้มกันเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ผู้กุมความลับที่ซ่อนสารกัมมันตรังสีที่สูญหายไป เป้าหมายเดียวของทั้งทีม คือ ส่งนำส่งเขาไปให้ถึงสนามบินที่อยู่ห่างออกไป 22 ไมล์ให้สำเร็จ ท่ามกลางดงกระสุนโคตรเดือด และมีเพียง 90 นาทีชี้ชะตาชีวิต!

            โดยล่าสุดผู้กำกับระดับตำนาน ปีเตอร์ เบิร์ก” เจ้าของฉายาตัวพ่อสายแอคชั่นเกรด ได้นำทัพนักแสดงฝีมือดี ไม่ว่าจะเป็น มาร์ค วาห์ลเบิร์ก อิโก อูไวส์” , รอนด้า เราซีย์ , ลอเรน โคเฮน ไอดอลเกาหลี ซี แอล และอื่น ๆ อีกมากมาย  มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง อย่างMile 22 คนมหากาฬ เดือดมหาประลัย”  รอบพรีเมียร์ ณ Westwood Village ใน LA กันอย่างพร้อมหน้า

              งานนี้ทีมผู้กำกับและนักแสดงทุกคนจัดหนักจัดเต็มมาในลุคสุดคูล สมกับเป็นภาพยนตร์แอคชั่นโคตรเท่มากที่สุดในตอนนี้ ด้านหนุ่ม ๆ คว้าสูทมาพิชิตใจสาว ๆ ไปแบบเต็ม ๆ ฝั่งนักแสดงหญิงก็ไม่น้อยหน้า มาในชุดเรียบแต่เต็มไปด้วยพลังอีกทั้งยังได้รับการต้อนรับอย่างดีจากสื่อมวลชนฯ และแฟนคลับที่มาเฝ้ารอกันอย่างล้นหลาม ส่วนแฟนชาวไทยเตรียมตัวกันให้พร้อม30 สิงหาคมนี้ ลุยปฏิบัติการโคตรมันส์ สุดเดือด พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

 


Mile 22 – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/D2y3k-4Z9b4

Mile 22 – Official Trailer 2 [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/LJLOuo7yv4U

ดุ เจอ เดือด! มาร์ค วาห์ลเบิร์ก พบ อิโก อูไวส์ https://youtu.be/bWYe2FMteFI

มาร์ค วาห์ลเบิร์ก” นำทีมปฏิบัติการฝ่า 22 ไมล์เดือดระห่ำ : https://youtu.be/3qSZe4BT60c

ขอแสดงความนับถือ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ