10 นักแสดงมากฝีมือ พีช-พชร จิราธิวัฒน์, มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร, ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ, ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล, นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์, ปั๋น-ดริสา การพจน์, เพียว-เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์ และ ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ พบกับ “ใจฟูสตอรี่ 11 สิงหาคม นี้” ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

CONCEPT
เรื่องของคน “ใจฟีบ” ที่ต้องให้ความรักช่วยแก้ให้ “ใจฟู”

“ใจฟู..สตอรี่”
เรื่องราวความรักสุดฟิน สุดฟู ของ ของ 5 คู่หนุ่มสาว ผ่านการเล่าเรื่องของนักเขียนบทหนุ่ม และ สาวเฝ้าไข้ ที่อยู่หน้าห้องเดียวกัน โดยมีรัก 5 เรื่องสลับกันเล่าเรื่องราว ที่น่ารัก น่าฉงน ปะปนกันไป

คู่ที่ 1 “คนแปลกหน้า”
เดี่ยว (พีช พชร) หนุ่มคนเขียนบทหนังผู้ไม่พิสมัยตอนจบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง กำลังรู้สึกตีบตันเมื่อต้องทำงานทั้งๆที่แม่ป่วยหนักอยู่ใน ไอ.ซี.ยู. ได้เจอกับ บัว (มินนี่ ภัณฑิรา) ที่ต้องมาเฝ้าไข้เหมือนกัน จากคนแปลกหน้าที่ดูประหลาดปนน่ารัก เธอก็กลายมาเป็นเพื่อนคู่คุยคู่คิดที่ช่วยทำให้
บทหนังและหัวใจของเดี่ยวเปลี่ยนไป อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

คู่ที่ 2 “คนตรงข้าม”
โขม (ณัฎฐ์ กิจจริต) ชายหนุ่มว่างงาน ผู้รักการพนันเข้าเส้นเลือด รับคำท้าจากเพื่อนให้จีบ จิงจิง (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) สาวตึกฝั่งตรงข้ามที่ไม่ชอบขี้หน้ากัน เพราะโดรนเจ้ากรรมทำเหตุ ให้ได้ภายใน 14 วัน แต่กลาย เป็นว่าตัวพ่อที่ชอบเอาชนะอย่างโขม กลับกำลังจะแพ้ใจตัวเอง จนจะล้ม
พนันที่เดิมพันไว้ ทั้งๆที่ไม่เคยยอมใครเลยแม้แต่คนเดียว

คู่ที่ 3 “คนข้างบ้าน”
เด็กหลังห้องอย่าง เต๋อ (ทิกเกอร์ อชิระ) กับนักเรียนดีเด่นอย่าง ชาเย็น (เพียว เพียวรินทร์) นั้นช่างต่างกันราวอยู่คนละมิติ แต่เขาทั้งคู่ดันมีบ้านอยู่ติดกัน ทำให้เต๋อต้องโดนแม่เปรียบเทียบอยู่บ่อยๆ จนเค้าอยากให้เธอหายตัวไปจากชีวิตเขาเสียที แต่แล้วเมื่อเธอหายไปจริงๆ เมื่อต้องไปเรียนต่อถึงเซี่ยงไฮ้ หัวใจเต๋อกลับเหงาพิกล ดูท่าความไกล จะส่งผลต่อหัวใจของชายหนุ่มปากแข็งคนนี้
ไปซะแล้ว

คู่ที่ 4 “คนที่เกลียด”
อ๊อด (ชิม่อน วชิรวิชญ์) อดีตเด็กแว๊นที่ผันตัวมาเป็นไรเดอร์ส่งของเพื่อเลี้ยงดูพ่อที่ป่วยหนักและน้องสาว นั่นทำให้เค้าได้เจอกับ สาวลึกลับ (ปั๋น ดริสา) ไรเดอร์สาวคู่แข่งตัวฉกาจ ที่เขาต้องเจอกับเธอบ่อยๆตรงแยกไฟแดง อ๊อดจ้องแต่จะเอาชนะให้ได้ โดยไม่ได้ล่วงรู้เลยว่า สุดท้ายเธอจะเป็น
คนที่ช่วยชีวิตเค้าไว้ได้อย่างคาดไม่ถึง

คู่ที่ 5 “คนแอบชอบ”
เรื่องราวของ เสือ (ลี ฐานัฐพ์) พนักงานร้านสะดวกซื้อผู้มีความพยายามในทุกๆเรื่องแต่กลับไม่กล้าพอที่จะพยายามสารภาพรักกับ จ๋า (ฝน ศนันธฉัตร) สาวพยาบาลที่เจอกันทุกคืนเสียที แถมจ๋าก็ดันไปแอบชอบหมอฟันอีกต่างหาก ทำให้รักที่ดูเป็นเรื่องง่ายๆ กลับกลายเป็นเรื่องยากๆ
ไปซะงั้น

 

#ใจฟูสตอรี่ #jaifustory
#Taimajor #M39

ติดตามข่าวบันเทิง MCINE NEWS
เว็บไซต์

Home

#เอ็มซีนบันเทิง
#Mcinenews