“Khaosan Land 5x100The Project” พร้อมส่งเพลงที่ 4 ของโปรเจกต์ให้แฟนๆ บ้านข้าวสารแลนด์ ได้รับฟังกันแล้ว จากเพลงที่แล้ว “ดาดิด่อน” เพลงจังหวะโจ๊ะๆ ครั้งนี้ขอส่งไม้ต่อให้กับเพลงเศร้าสำเนียงบาดอารมณ์กับเพลง “อยากลืมแฮงจำ” โดยเพลงนี้ถึงคราวของนักแต่งร้อยล้านวิวอย่าง “จอร์น ขวัญชัย” ผู้ฝากเพลงดังทะลุร้อยล้านอย่างเพลง ให้เคอรี่มาส่งได้บ่ (เบลล์ นิภาดา) และ งานแต่งคนจน (มนแคน แก่นคูน) มาแล้ว ปะทะกับนักร้องร้อยล้านวิว “ออย แสงศิลป์” ที่มีผลงานสร้างชื่อร้อยล้านอย่าง ภาวะแทรกซ้อน , ขีดอันตราย ฯลฯ
นับเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ที่ได้โคจรมาร่วมงานกัน ซึ่งเพลงนี้ “อ.จอร์น ขวัญชัย” แต่งเพลงโดยนึกถึง “ออย แสงศิลป์” เป็นหลักโดยเจ้าตัวบอกว่า
“ถึงแม้ว่าผมจะไม่เคยร่วมงานกับ #ออยแสงศิลป์ แต่ก็ติดตามผลงานเขามาตลอด เขาร้องเพลงดี ร้องเสียงหลบยิ่งดี ผมจึงตั้งใจแต่งเพลงและคิดเมโลดี้เพลงแบบนี้ออกมาจนกลายมาเป็นบุคลิกเพลงคือ ผู้ชายบ้านๆ ที่อกหักครับ” อ.จอร์น ขวัญชัย กล่าว
ออย แสงศิลป์ เข้ามาสมทบต่อว่า “ตอนเห็นเนื้อเพลงนี้ครั้งแรกชอบมากครับ พอได้ลองร้องก็รู้สึกว่าสำเนียงการร้องกับเนื้อร้อง มันเข้ากับคาแรคเตอร์ผม เหมือนจะง่ายแต่ไม่ง่าย กลายเป็นว่าเพลงนี้ผมใช้เวลาอัดนานที่สุดตั้งแต่เคยอัดเพลงมาเลยครับผม”
ตอนนี้ถึงเวลาที่แฟนๆ ต้องไปพิสูจน์กันแล้วว่าเพลง #อยากลืมแฮงจำ “จอร์น ขวัญชัย x ออย แสงศิลป์” จะไพเราะและน้ำเสียงเศร้าบาดอารมณ์ บาดหูคนฟังได้มากน้อยแค่ไหน คุณคือผู้ตัดสิน เข้าไปรับชมรับฟังกันได้ทางช่องยูทูบ Khaosan Landได้เล๊ยยยย
#อยากลืมแฮงจำ #จอร์นขวัญชัย #ออยแสงศิลป์ #khaosanland5x100theproject #ข้าวสารแลนด์ #khaosanland #เบลล์นิภาดา #มนต์แคนแก่นคูน #ให้เคอรี่มาส่งได้บ่ #งานแต่งคนจน #ภาวะแทรกซ้อน #ขีดอันตราย

 MV อยากลืมแฮงจำ : https://www.youtube.com/watch?v=nKkwYnyAb2Y