เวลา 15.00 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ปีเตอร์แพน กับ อลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์ (Come Away)” : เรื่องราวในตำนานเมื่อสองนิยายรวมเป็นหนึ่ง เมื่อ อลิซ กับ ปีเตอร์ แพน และพวกเขายังมีพี่ชายคนเดียวกันคือ เดวิด วันหนึ่งพี่ชายของทั้งสองได้จมน้ำและเสียชีวิตลง ชีวิตครอบครัวของเด็กทั้งสองก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป พวกเขาระเบิดจินตนาการภายใจ้การเรียนรู้กลางป่า ที่จะนำพาพวกเขาผจญภัยเพื่อหนีความจริง

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง วันสิ้นโลก ฟ้าถล่มแผ่นดินทลาย (Deep Impact) : เรื่องราวของนักดาราศาสตร์หนุ่ม ลีโอ บีเดอร์แมน และอาจารย์ของเขาค้นพบวัตถุน่าสงสับบางอย่างท่ามกลางดวงดาวยามกลางคืน แม้ข้อมูลจะมีไม่มาก แต่พวกเขามั่นใจว่านั่นคือดาวหางที่กำลังจะพุ่งมาชนโลกในไม่ช้า เขามุ่งเดินหน้าไปแจ้งข่าวประธานาธิบดีและองค์การนาซ่า เพื่อหยุดโศกนาฏกรรมครั้งประวัติศาสตร์

 

เวลา 23.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง สวยเผ็ดสืบเด็ดแอลเอ ปี 2 ตอนที่ 2  (L.A.’s Finest Season 2 EP.2)ขณะที่ทีมค้นหาผู้กระทำผิดที่อยู่เบื้องหลังการก่ออาชญากรรมในโคเรียทาวน์ แมคเคนน่า ก็ถูกกระตุ้นด้วยความทรงจำจากอดีตของเธอในอิรัก คู่หูคนสนิทอย่าง เบอร์เนตต์ พยายามหาทางช่วยเหลือ แต่ยิ่งขุดลึกลงไปในอดีตก็ยิ่งทำให้ทั้งสองขัดแย้งกัน