กรุงเทพฯ, 25 กรกฎาคม 2565 – สายเกมมิ่งต้องร้องว้าว!! ‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet แบบครบวงจรบนช้อปปี้ มัดรวมเกมฮิต แจกโปรฯเด็ด ทั้งสายอนิเมะ กีฬา ยิงคู่ต่อสู้ หรือสายฮีโร่สกินสุดอลังฯ  พร้อมแนะนำ ช้อปปี้ อีเซอร์วิส’ ฟีเจอร์ผู้ช่วยจ่ายเงินบนแอปฯ ช้อปปี้ ที่เหล่าเกมมิ่งสามารถเติมเกมได้แบบคุ้มค่าจัดเต็มยิ่งขึ้น เพียงซื้อ ShopeePay Vouchers เริ่มต้น บาท[1] แล้วนำไปเติมเกมบน termgame.com  ก็ได้เล่นเกมสนุกมันส์แบบไม่มีสะดุดตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

คัดมาแล้วเน้น ๆ ShopeePay มัดรวมโปรโมชันเกมมือถือ โดนใจตามสไตล์ โปรเพลเยอร์

●      สายยิงเชิงกลยุทธ์ ที่เกมเมอร์ไม่ควรพลาด ด้วยแนวเกมยิงคู่ต่อสู้ที่สุดแสนจะท้าทาย โดยความโดดเด่นของเกมนี้ไม่ใช่แค่ต่อสู้เพียงอย่างเดียวแต่ยังมีเรื่องราวให้ติดตามอย่างเข้มข้น ซึ่งจะถูกถ่ายทอดออกมาเหมือนหนังเรื่องหนึ่ง สนุก เข้าถึงง่ายและเร้าใจอย่างเกม Call of Duty: Mobile – Garena และเกมที่คล้ายกันอย่างเกม Free Fire เกมแบตเทิลรอยัลยอดฮิตจาก Garena

●      สายตีป้อมปราการ พร้อมยกแก๊งไปตีป้อมศัตรู แนวเกมนี้เรียกว่า MOBA หรือ Multiplayer Online Battle Arena ซึ่งเป็นที่นิยมมากในขณะนี้ เพราะเล่นง่าย สามารถเล่นเป็นทีมได้ และใช้เวลาเพียงแค่ 10-15 นาที โดยรูปแบบการเล่นจะแบ่งออกเป็น ทีม และจะชนะเมื่อเข้าไปบุกทำลายฐานฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ เกมรูปแบบนี้ ได้แก่ RoV : Mobile MOBA และ League of Legends

●   สายอนิเมะ แฟนการ์ตูนญี่ปุ่นที่ชื่นชอบอยู่ในโลกของการผจญภัย เน้นการวางแผน โจมตีต่อสู้แบบไม่ซับซ้อน และชอบมีปฎิสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมเกม ขอแนะนำเกม FAIRY TAIL: Forces Unite! เกมมือถือแนวผจญภัยในโลกแห่งเวทมนต์จาก Garena ที่รับรองว่าสนุก ครบรส ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน

●      สายกีฬา ตรงใจผู้ที่ชอบเล่นฟุตบอลแบบไม่ต้องลงสนามจริง กับแนวเกมฟุตบอลที่มีจุดเด่นด้านความเสมือนจริง ทั้งหน้าตานักเตะ การเคลื่อนไหว แสง สี ไปจนถึงบรรยากาศโดยรอบอย่างพื้นสนามหญ้า นั่นก็คือ เกม FIFA ONLINE 4 (TH) และ FIFA ONLINE 4 M TH

เติมเกมอัปสกิลไปกับ ShopeePay เพียงซื้อ ShopeePay Vouchers เริ่มต้น บาท[2] แล้วเติมเกมบน termgame.com รับเลยส่วนลดสุดคุ้มครอบคลุมทุกเกม เมื่อเลือกจ่ายผ่าน ShopeePay ตลอดเดือนกรกฎาคม 2565

●      โปรโมชันสำหรับลูกค้าใหม่ termgame.com ลดทุกเกม

○      จ่าย บาท รับส่วนลด 89 บาท เมื่อเติมแพ็กขั้นต่ำ 90 บาท

●      โปรโมชันรายสัปดาห์ สำหรับลูกค้าทุกคน ลดทุกเกม

○       จ่าย บาท รับส่วนลด 10 บาท เมื่อเติมแพ็กขั้นต่ำ 20 บาท

○       จ่าย บาท รับส่วนลด บาท เมื่อเติมแพ็กขั้นต่ำ 10 บาท

○       จ่าย บาท รับส่วนลด บาท เมื่อเติมแพ็กขั้นต่ำ 10 บาท

●      โปรโมชันรายสัปดาห์ เฉพาะเกม Free Fire สำหรับลูกค้าทุกคน

○      จ่าย บาท รับส่วนลด 25 บาท เมื่อเติมแพ็กขั้นต่ำ 150 บาท

●      โปรโมชันรายสัปดาห์ เฉพาะเกม RoV สำหรับลูกค้าทุกคน

○       จ่าย บาท รับส่วนลด 50 บาท เมื่อเติมแพ็กขั้นต่ำ 300 บาท

●      โปรโมชันรายสัปดาห์ Garena Shell สำหรับลูกค้าทุกคน

○      จ่าย บาท รับส่วนลด 100 บาท เมื่อเติมแพ็กขั้นต่ำ 500 บาท

ขั้นตอน เติมง่าย คุ้มกว่าผ่าน ShopeePay บน termgame.com เติมเลย!

1.      เข้าเว็บไซต์ termgame.com แล้วคลิกที่แบนเนอร์ ShopeePay บนเว็บไซต์เพื่อเข้าสู่หน้าซื้อคูปอง หรือ กดได้เลยที่ https://shopee.co.th/m/termgame-coupon

2.      เลือกคูปองที่จะซื้อ แล้วกด ซื้อตอนนี้

3.      กดชำระเงิน เมื่อเสร็จสิ้นแล้ว สามารถตรวจสอบรายละเอียดคูปองได้ที่ ดีลและคูปองของฉัน

4.      เข้าไปที่เว็บไซต์ termgame.com’ เลือกเกมและระบุบัญชีที่ต้องการเติมเงิน

5.      เลือกช่องทางการชำระเงิน ‘ShopeePay’

6.      เลือกจำนวนเงิน หรือ แพ็กเกจที่ต้องการเติม และเลือกคูปองที่ต้องการใช้ หลังจากนั้นกด ทำการชำระเงิน’ เพียงเท่านี้ก็สามารถรับส่วนลดแบบสุดคุ้มได้ง่าย ๆ

ห้ามพลาดเติมเกมง่าย พร้อมโปรสุดคุ้ม เพียงเติมผ่าน ShopeePay ติดตามโปรโมชันพิเศษและส่วนลดสายเกมมิ่งอีกเพียบได้ที่เฟซบุ๊ก ShopeePay

เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันช้อปปี้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

—-

เกี่ยวกับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)

ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ShopeePay เปิดตัวในปี 2558 โดยมุ่งส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างราบรื่นให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บนช้อปปี้ บริการเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ บริการโอน/ถอนเงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่าพันร้านค้า

ShopeePay ช่วยให้ทุกการจับจ่ายและการบริหารจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่าง ๆ

ShopeePay เป็นหนึ่งธุรกิจภายใต้ SeaMoney ผู้ให้บริการด้านการเงินดิจิทัลซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเครือ Sea Limited โดยเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินและธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้พันธกิจในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจในภูมิภาค ผ่านการบริการด้านการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopeePay และ SeaMoney ได้ที่ https://www.seamoney.com


[1] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[2] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด