JW Sneak Peek: https://youtu.be/934edui4X-U

FB: https://www.facebook.com/watch/?v=2062243740625642

            เตรียมกลับมาเสิร์ฟความคลั่ง สาดคลังกระสุนอีกครั้ง สำหรับภาพยนตร์นักฆ่าอันดับหนึ่ง อย่าง John Wick 4 ผลงานแอ็กชัน-บล็อกบัสเตอร์ ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามทั้งในด้านความบันเทิงและคะแนนวิจารณ์มาแล้วทุกภาค และครั้งนี้ John Wick ก็กลับมาสร้างเสียงฮือฮาให้สมกับที่แฟนๆทั้งโลกรอคอย กลางงาน San Diego Comic-Con ที่ผ่านมา ด้วยการเปิดภาพแรกของ “จอห์น วิค” นักฆ่าคนเดิมกับเส้นทางการฆ่าครั้งใหม่ พร้อมด้วยทีเซอร์ Sneak Peek แรกมันส์หยุดโลก ที่เผยให้เห็นการปะทะกันของสองนักแสดงแถวหน้าอย่าง คีอานู รีฟส์ และ ดอนนี่ เยน (IP Man) และการปรากฏตัวของ บิลล์ สการ์สการ์ด (IT) และ ฮิโรยูกิ ซานะดะ (The WolverineAvengers: Endgame) พร้อมด้วยทีมนักแสดงคุณภาพชุดเดิม อย่าง ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น และ เอียน แม็คเชน ที่การันตีแน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้ดุเดือดกว่า โหดกว่า คนตายเยอะกว่าทุกภาคที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

“ภาคนี้มันจะเต็มไปด้วยความแปลกใหม่ ทั้งตัวละครและเรื่องราว แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงเดิมคือความวินาศสันตะโรอบๆตัว สำหรับในภาคนี้เราจะขยายจักรวาลจอห์น วิคให้กว้างขึ้น เพราะสามภาคแรกที่แล้ว เรื่องราวส่วนใหญ่เกิดขึ้นที่นิวยอร์ก แต่ครั้งนี้เราจะบุกไปทั้ง ญี่ปุ่นเยอรมันจอร์แดนฝรั่งเศส และ อเมริกา” คีอานู รีฟส์ เล่าถึงการกลับมาของ John Wick 4 ในงาน San Diego Comic-Con

แฟนๆชาวไทยเตรียมตัวให้ดี เพราะเมื่ออยากให้เขากลับมา ครั้งนี้เขาจึงกลับมา “ฆ่า” มากขึ้นกว่าเดิม เตรียมพบกับสุดยอดผลงานเฟรนไชส์แอ็กชัน-บล็อกบัสเตอร์ ที่ทั้งโลกรอคอย John Wick 4 เร็วๆนี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ