เปิดตัวยิ่งใหญ่สมการรอคอยสำหรับภาพยนตร์แอ็กชันหายนะฟอร์มยักษ์ของเกาหลีอย่าง “Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ” ซึ่งเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมาได้จัดงานรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์อย่างเป็นทางการไปแล้ว โดยจัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์  Megabox ที่ห้างสรรพสินค้า COEX ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ งานนี้นอกจากจะมีนักแสดงนำของภาพยนตร์อย่าง ซงคังโฮอีบยองฮอนจอนโดยอนคิมนัมกิลอิมชีวานคิมโซจิน และพัคแฮจุน รวมถึง ฮันแจริม ผู้กำกับภาพยนตร์ มาร่วมงานกันพร้อมพูดคุยด้วยบรรยากาศเป็นกันเองแล้ว

Emergency Declaration พรีเมียร์ยังมีดารา นักแสดง และเหล่าคนบันเทิงเกาหลีระดับวีไอพีลิสต์มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น จิน (BTS), ซอฮยอน (SNSD) , ท็อป (BIGBANG), อีซังยอบ (Eve), โซฮีคังแทโอ (Extraordinary Attorney Woo ) ซอลฮยอน รวมถึง อีจองแจ – จองอูซอง สองพระเอกหนุ่มจากภาพยนตร์เรื่อง Hunt มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ในครั้งนี้ด้วย

คอหนังและแฟนๆชาวไทยเตรียมปักหมุดพบกับความมันส์เหนือน่านฟ้าในภาพยนตร์แอ็กชั่นหายนะเมื่อ “บางอย่าง” บนเที่ยวบินนี้ ทำให้ไม่มีที่ไหนยอมให้ลงจอด! ใน Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ 4 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ดูคลิปพิเศษ

https://youtu.be/9Kt4EWdOvi0

 

เบื้องหลังทีมนักแสดงเฟิสต์คลาส ในโปรเจกต์คลั่งระฟ้า

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ