เชื่อว่าใครหลายคนคงเคยสัมผัส และได้ฟังเพลงอินเลิฟสไตล์ วิโอเลต วอเทียร์ กันมาก่อนหน้านี้แล้ว

ตั้งแต่เจ้าตัวเริ่มปล่อยเพลง กักตัว” เพลงสนุกสนาน มู้ดสดใส ของสาวอินเลิฟ ที่มีอาการคลั่งรักอยากจะกักตัวกับแฟนหนุ่มในช่วง Quarantine

โดยเพลงนี้ได้พระเอกชื่อดังอย่าง เจมส์จิรายุ ตั้งศรีสุข มาเป็นพระเอก MV ส่งผลให้เพลงนี้ ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี

ตามมาติด ๆ กับเพลงรักฟีลกู้ดที่ทำให้ใครหลายคนใจฟู กับการพูดถึงความรักครั้งใหม่ ที่ทำให้เธอมีความสุข จนต้องบอกให้โลกรู้ว่า ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข

เรียกได้ว่าหลังจากที่เธอปล่อยซิงเกิลนี้ออกไป แฟนเพลงต่างคาดเดากันว่าเธอแต่งเพลงนี้มาจากประสบการณ์ความรักส่วนตัว … หรือเปล่า?

เพราะเมื่อใครได้ฟังจะสัมผัสถึงความอบอุ่นหัวใจของสาวที่เกิดอาการตกหลุมรักแบบสุด ๆ

และครั้งนี้ วิโอเลต วอเทียร์ กลับมาอีกครั้ง กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด จินตนาการ เพลงที่เธอถ่ายทอดมุมเปราะบางของหญิงสาวที่เวลารักใครซักคนมาก ๆ

เกิดอาการกลัวที่จะสูญเสียความรัก ๆ ดีไป  จนเกิดเป็นคำถามในใจว่า แค่ลอง จินตนาการ ดู  ถ้าวันนี้ฉันไม่มีเธออยู่เคียงข้างกันแบบนี้มันจะเป็นอย่างไร

เรียกได้ว่านี่คือเพลงใหม่ล่าสุดจาก  วิโอเลต วอเทียร์  ที่เธอตั้งใจถ่ายทอดมุมอ่อนไหว ออกมาได้อย่างลึกซึ้ง และกินใจ

ชม MV เพลง จินตนาการ” ได้ที่นี่https://youtu.be/eNkDKsKrc20

นอกจากเนื้อหาของบทเพลงจะเต็มไปด้วยอารมณ์ละเมียดละไมแล้ว มิวสิควิดีโอของเพลงนี้ยังถ่ายทอดเรื่องราวได้สวยงาม และโรแมนติก

เสมือนพาทุกคนหลุดเข้าไปในห้วงแห่ง จินตนาการ ที่ทุกคนจะสัมผัสได้ถึงเรื่องราวของผู้หญิงคิดมาก ขี้กลัว จนเผลอแสดงอาการไม่น่ารักกับคนที่รักออกไป

โดยในใจเธอมีเพียงเหตุผลเดียวคือ อย่าหยุดรักเธอก็พอ ซึ่งแฟนเพลงจะได้ฟังและชม MV เพลง จินตนาการ ได้แล้วตอนนี้ทาง YouTube ช่อง Violette Wautier”

นอกจากนี้เพลง จินตนาการ คือ ในซิงเกิลที่จะอยู่ในอัลบั้มเต็มของ วิโอเลต วอเทียร์ ที่จะปล่อยออกมาให้แฟนได้ฟังกันแบบจุใจภายในปีนี้อย่างแน่นอน

ฟังเพลง จินตนาการ” ได้ที่นี่https://VioletteWautier.lnk.to/IMAGINE

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ