นาทีนี่บอกเลยว่าปังสุดๆ ฉุดกันไม่อยู่แล้ว สำหรับ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ที่ตอนนี้เหล่าบรรดาดารา นักแสดง เซเลป ต่างก็อย่างเจอ อยากดูฮวงจุ้ง เปลี่ยนลายเซ็น รวมไปถึงเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ดูฤกษ์งาม ยามดีในการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ อย่างล่าสุด โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ คนดังในโซเชียล ก็ได้มาหาซินแสเป็นหนึ่งถึงที่บ้านกันเลย
งานนี้ซินแสเป็นหนึ่งเล่าว่า วันนี้น้องโอลีฟมาปรึกษาเรื่องของเบอร์โทรศัพท์ เรื่องของศาสตร์แห่งตัวเลข แล้วก็น้องอยากจะเปลี่ยนเบอร์ น้องเชื่อมั่นใจในอาจารย์ แล้วเปลี่ยนลายเซ็นให้แฟนคลับ เปลี่ยนลายเซ็นให้ตัวเอง เพื่อชีวิตที่รุ่งเรือง แล้วน้องแอบปรึกษาเรื่องของศัลยกรรมที่น้องกำลังจะทำ แต่น้องขออุบไว้ก่อนยังไม่บอก ให้ดูเรื่องวัน เรื่องอะไรแบบนี้ วันนี้น้องมาจัดเต็มในเรื่องของลายเซ็น ตามดวงน้องเขาที่ผ่านมาผ่านอะไรมาเยอะมาก หลังจากนี้อะไรๆ เริ่มดีขึ้น แล้วถ้าไปใช้ลายเซ็นกับเบอร์ที่ได้ไปจะมีอะไรดีๆ เกิดขึ้น
ทางด้านโอลีฟได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวขอบคุณซินแสเป็นหนึ่ง ซึ่งเป็นคลิปวีดิโอที่เธอถ่ายรูปคู่กับซินแสและยกมือไหว้ขอบคุณที่วันนี้ดูดวงให้ แม่นมาก แถมยังให้ลายเซ็นใหม่อีก โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ” ขอบคุณนะคะ ลาก่อนเบอร์เก่าที่เป็นปัญหา ขอบคุณลายเซ็นเงินล้าน “
เอาเป็นว่าสิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่าได้สัมผัสเอง ใครมีความเชื่อเรื่องศาสตร์แห่งตัวเลข หรือฮวงจุ้ยต่างๆ ปรึกษาซินแสเป็นหนึ่งได้นะคะ