“เวียง นฤมล” และ “อิสร์ อิสรพงศ์” 2 ศิลปินเสียงดีสุดฮอตจากค่ายแกรมมีโกลด์ ควงแขนนักจัดรายการนำโดย “ดีเจวาสุ เลิศจรรยา, ดีเจ หมี คณัชชัย และ ดีเจโอ๊ต คณิต” พร้อมแฟนรายการที่เป็นผู้โชคดี ตะลุยชิมร้านอร่อยรอบกรุง กับกิจกรรมมหานครแฟมมิลี่ “Food And Ride จอดรถบ้านโดยสารรถกิน” ของทางคลื่นลูกทุ่งมหานคร Ltmfm 95 ที่สนุกสนาน อิ่มอกอิ่มใจ และอิ่มท้องกันไปแบบจุก ๆ เลยทีเดียว
     เริ่มต้นทริปโดยนัดรวมพล กันแต่เช้าตรู่ ที่หน้าอาคารปฏิบัติการวิทยุ บมจ.อสมท จากนั้นเดินทางไปทานมื้อแรกที่ร้าน “นิชาคอฟฟี่” มีทั้งข้าวต้มสูตรเด็ด กาแฟ เครื่องดื่มต่าง ๆ และแซนวิชแสนอร่อย เติมเต็มมื้อเช้าไปแล้ว ก็พูดคุย ถ่ายรูปกันให้หายคิดถึง แล้วออกเดินทางไปต่อกันที่ร้านอาหารเวียดนาม “วนิดาหนองคาย” เพลินเพลินไปกับอาหารเวียดนามแท้ ๆ สูตรลับจากรุ่นสู่รุ่น ไม่ว่าจะเป็น แหนมเนือง ปากหม้อญวน ปอเปี๊ยะทอด เป็นต้น ปิดท้ายด้วยเฝอรสเด็ด เรียกว่า อิ่มกันแบบจุก ๆ จากนั้นออกเดินทางไปพักผ่อน พักพุง ชมสวนเกษตรกลางกรุง วีพี พาร์ค ถนนศรีนครินทร์
 ก่อนออกเดินทางไปอร่อยกันต่อที่ร้าน “สุกี้เรือนเพชร” สาขาแรกที่มีอายุกว่า 50 ปี กับน้ำจิ้มสูตรเต้าหู้ยี้ที่ไม่ธรรมดา ทานไป เฮฮาไป ทั้งศิลปิน ดีเจ ทีมงาน รวมถึงแฟนรายการ
จากนั้นไปปิดทริปความอร่อยที่ “ตลาดพลู” กับของอร่อยแนวสตรีทฟู้ดที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น กุ้ยช่าย ข้าวหมูแดง หมูกรอบ ไอติมไข่แข็ง ของหวานแบบไทย ๆ เป็นต้น ตลอดทั้งกิจกรรม 2 ศิลปิน 3 ดีเจ 10 ผู้โชคดีก็ผลัดกันดูแล เทคแคร์กันและกันตลอดทั้งทริปเป็นภาพน่าประทับใจมาก ๆ  งานนี้ “คุณวาสุ เลิศจรรยา” ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารคลื่นสาระบันเทิง และตัวแทนนักจัดรายการ เผยถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า
     “หลังจากที่เราผ่านวิกฤตต่าง ๆ จากสถานการณ์โควิด 19 มาร่วม 2 ปี ที่เราไม่มีกิจกรรมใด ๆ เลย ครั้งนี้เราเลยคิดว่าเริ่มต้นด้วยกิจกรรมเล็ก ๆ แต่อบอุ่น และอื่มท้องไปในตัวด้วย โดยจอดรถไว้ แล้วรวมไปรถเดียวกันเพื่อตลุยทานของอร่อยรอบกรุงกัน ก็เลยเกิดเป็นกิจกรรม “Food And Ride จอดรถบ้าน โดยสารรถกิน” เป็นการกลับมาพบเจอกันระหว่างศิลปิน นักจัดรายการ แฟนรายการอีกครั้ง เพื่อสร้างความสุข ความสนุกสนาน และเป็นการอุดหนุนร้านค้าต่าง ๆ เพื่อกระตุ้นและการกระจายรายได้ไปในตัว ในสภาวะการปัจจุบันแบบนี้ ต้องขอบคุณ “เวียง นฤมล, อิสร์ อิสรพงศ์” 2 ศิลปิน จากแกรมมี่โกลด์ ที่มาร่วมกิจกรรม แฟนรายการที่เป็นผู้โชคดี รวมถึงผู้สนับสนุนกิจกรรม “Food And Ride จอดรถบ้านโดยสารรถกิน” ของคลื่นลูกทุ่งมหานคร ที่ก้าวสู่ปีที่ 19 มาก ๆ ครับ เราตั้งใจจัดกิจกรรมดี ๆ เพื่อแฟนรายการทุกเดือน ส่วนกิจกรรมเดือนต่อ ๆ ไป จะเป็นแบบไหนฝากติดตามได้เลยครับ ขอบคุณครับ”
#FoodAndRide #จอดรถบ้านโดยสารรถกิน #FoodAndRideจอดรถบ้านโดยสารรถกิน #ltmfm95 #ลูกทุ่งมหานคร #mcotradionetwork
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและฟังรายการของคลื่น “คลื่นลูกทุ่งมหานคร” LTM  FM 95 ได้ที่
Facebook
Line
@ltmfm95
IG
Tiktok