เป็นอีกหนึ่งสาวที่รักในการดูแลผิวมามาก สำหรับ สาวเบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร หรือ เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่  ซึ่งนอกจากในงานวงการบันเทิงแล้ว ตอนนี้ยังเริ่มผันตัวมาเป็น Youtuber ทำคอนเทนต์หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสอนทำขนม ท่องเที่ยว เผยเคล็ดลับความสวย การดูแลผิวต่างๆ และล่าสุดอีกหนึ่งบทบาทสำคัญที่เจ้าตัวบอกว่าตื่นเต้นมาก กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ลูฟล่า (luvla ) สกินแคร์ในรูปแบบครีมกันแดด แบรนด์แรกของตัวเอง

เบลล์ –เกิร์ลลี่เบอร์รี่  จุดเริ่มต้นของผลิตภัณฑ์นี้ มาจากที่เบลล์เป็นคนชอบทาครีมมาตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะไปทำงาน ไปเล่นคอนเสิร์ต ทั้งกลางวัน กลางคืนเบลล์ก็ทาครีมกันแดดตลอดเวลา เพราะเราเป็นคนที่กลัวดำมาก ถึงขนาดที่ว่าถ้าไม่ทาครีมกันแดดก็จะไม่ออกจากบ้านซึ่งเพื่อนในวงรู้กันดี (หัวเราะ)  แล้วมีอยู่ช่วงหนึ่งหน้าเบลล์แพ้หนักมาก ทำให้ช่วงนั้นเราต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ออแกนิค เข้ากับผิวเราจริงๆ เลยเริ่มคิดว่าถ้าเราได้มีผลิตภัณฑ์ของตัวเอง จะสามารถหาสูตรและส่วนผสมที่เหมาะกับเราได้  ก็เลยได้คุยกับเพื่อน 2 คน ที่มีความชอบและทัศนคติคล้ายกันกับเรา ว่าถ้าเราจะลงทุนทำอะไรกันแล้ว จะต้องไม่เอาเปรียบคนอื่น ถ้าของไหนที่เราไม่ใช้ ก็คือเราจะไม่ทำ นั้นแสดงว่าผลิตภัณฑ์นั้นๆต้องเป็นของดีจริงๆ สำหรับ ลูฟล่า (luvla) ครีมกันแดด SPF50+ PA++++ ที่สุดของการปกป้องที่มีส่วนผสมนำเข้ามาจากต่างประเทศทั้งหมด และมีสเตมเซลล์ของดอกคัตตอนสีขาวประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะทำหน้าที่ antioxidant ช่วยปกป้องการเกิดริ้วรอย  ผิวแพ้ง่ายใช้ได้  ไม่มีแอลกอฮอล์ สามารถทาทับเครื่องสำอางได้เลย เปรียบเหมือนเป็น One Step Beauty ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ถ้าวันไหนรีบๆ ก็สามารถใช้เป็นครีมบำรุง และ กันแดด ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน และยังลดเลือนริ้วรอยอีกด้วย เบลล์คิดว่านอกจากดูแลผิวทั่วไปแล้ว อย่างการออกกำลังกาย ดื่มน้ำวันละ 1-2 ลิตร ทาครีมบำรุงแล้ว ส่วนสำคัญที่สุดก็คือ ครีมกันแดด เพราะถ้าเราไม่ได้รักษาผิวหน้าด้วยการทาครีมกันแดดแล้ว ก็จะเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดฝ้า จุดด่างดำ ริ้วรอย เพราะต่อให้เราบำรุงหน้าดีขนาดไหน แต่ไม่ได้ทาครีมกันแดด ก็จบเลย

เบลล์ขอฝาก ลูฟล่า (luvla) ครีมกันแดดแบรนด์แรกของเบลล์ ด้วยนะคะ เพราะเราตั้งใจทำจริงๆ อยากให้ทุกคนได้ใช้ของดี มีคุณภาพ และราคาย่อมเยา ที่สำคัญเร็วๆนี้จะมีการเปิดรับตัวแทนด้วยค่ะ สามารถสร้างรายได้ และมีของรางวัล ให้ทุกคนได้ตื่นเต้นแน่นอนค่ะ

ดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.luvlathailand.com

https://www.facebook.com/LuvlaOfficial

Instagram : @luvla_official

LINE : @luvla