เวลา 13.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง รวมพลคนเหนือมนุษย์ ปี 6 ตอนที่ 13 (DC’s Legends of Tomorrow Season 6 EP.13)” : เอวา พยายามใช้พลังเข้าถึงจิตใจของเหล่าเชลยในกองทัพ แต่ใครเล่นเป็นใครเธอไม่สามารถแยกแยะออกได้ ทำให้ มิกซ์ ต้องถ่วงเวลาอย่างหนักเพื่อดึงความสนใจ ส่วน จอห์น ก็พยายามต่อสู้กับด้านมืดของตัวเอง เพื่อหยุดยั้งไม่ให้ทำร้ายพวกพ้องเหล่าเลเจนด์

 

เวลา 22.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ฮีโร่คนแปลกของฉัน (My Strange Hero)” : เรื่องราวคดีการทุจริตของข้าราชการในโรงเรียนได้จบลง หลังจากที่ทีมของ คังบกซู ได้เอาหลักฐานทั้งหมดพร้อมพยานยืนส่งเจ้าหน้าที่ ทำให้ตำรวจได้จับกุมแม่ของ โอเซโฮ ผู้อยู่เบื้องหลังทั้งหมด โรงเรียนกลับมาน่าอยู่กว่าเดิม ทุกคนสามารถจบการศึกษาและมีแนวทางที่จะต่อมหาวิทยาลัยได้ ด้านอาจารย์ ซนซูจอง ได้กลับมาใส่ชุดนักเรียน และมีความสุขกับ คังบกซู อีกครั้ง

 

เวลา 23.30 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง สุขสันต์วันตาย 2U (Happy Death Day 2U)” : เรื่องราวสาววัยเรียน ทรี เกลบ์แมน หลังเธอหลุดพ้นลูปแห่งความตายจากภาคแรก และพบรักแท้มาได้ในวันเกิดของเธอ ทรี ได้ค้นพบจุดเริ่มต้นของการย้อนเวลา ซึ่งมาจากเครื่องจักรในห้องวิทยาศาสตร์ ที่คิดค้นโดยหนุ่มเนิร์ดเพื่อนซี้ของแฟนเธอ ทำให้ฆาตกรคนใหม่ได้ตื่นขึ้นมาไล่ล่าพวกเขาแบบทุกวันที่พวกเขายังหายใจ