ถึงคราวตาสว่างสักที สำหรับผีเจ้าหญิง “มินพยู” หรือ “ยุ้ย-จีรนันท์” ในละคร “เล่ห์ลุนตยา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 หลังจากที่หลงในเงาแค้น ของจิตที่ตัดการหยั่งถึงความจริง ที่มามานานนับร้อยปี จนเรียกว่าโดนสาว วาววา-ณิชชา ตบเรียกสติ งานนี้สาว ๆ ทั้งสองเลยขอเอ่ยปาก ฝากดูละครตอนจบ เพราะความพีคของเจ้าหญิงมินพยูยังมีต่อก๊อกสอง แถมครั้งนี้มาในลุคฟาดเรียบ ฉลาดรู้ทันไม่โง่งมงายแล้วจ้า

            ยุ้ย-จีรนันท์ กล่าว “หลังจากที่หลายคนทักมาหายุ้ย ว่าทำไมเจ้าหญิงมินพยู ถึงได้ไม่รู้เท่าทันคนเลย ยุ้ยอยากจะบอกว่า ตอนที่ยุ้ยเล่นก็คิดแบบเดียวกัน แต่พอมาเริ่มเข้าใจในตัวละครมากขึ้น เพราะเจ้าหญิงมินพยู มีความแค้นที่สะสมมาตั้งแต่มีชีวิต ภาพลวงตาของคนที่ตนคิดว่าเขาดีที่สุด มันทำให้เธอหลงผิด และไม่คิดอยากกลับไปดูหรือแก้ไข เพราะเชื่อในสิ่งที่เห็น และรับรู้ของตัวเองเท่านั้น ซึ่งหากมองความจริง คนเราไม่สามารถรู้ได้หมดทุกเรื่อง เราจะรู้ได้แค่ในส่วนที่เรารับรู้ หากในละครแฟนๆจะเห็นถึงความดี ความร้ายของทุกตัวละคร เลยทำให้เจ้าหญิงมินพยู ดูไม่ฉลาดนั้นเองค่ะ แต่หลังจากนี้เจ้าหญิงของเราฉลาดแล้วนะ ร้ายให้เจ้าหญิงเท่าไร ก็กลับไปเท่านั้น ตาต่อตา ฟันต่อฟัน ซึ่งเนื้อหา สี่ตอนสุดท้ายจะสนุกเข้มข้น สมใจแฟนๆแน่นอน ยุ้ยเล่นเองยังสนุกเอง และยุ้ยอยากฝากบอกทุกคนว่าห้ามพลาดชมกันเด็ดขาด เพราะความดี ความรัก และความสำนึกผิดของเจ้าหญิงจะทำให้แฟนๆต้องเสียน้ำตาพร้อมกับความสุขอย่างแน่นอน”

            วาววา-ณิชชา กล่าว “เรื่องราวกำลังเข้มข้น พร้อมกับความในใจที่ตัวละครของวาววาได้พูดแทนคนดูไปแล้ว แถมเก่งกล้าจนสามารถตบเรียกสติของเจ้าหญิงมินพยูให้รู้ความจริงได้ แถมเรื่องราวจะยิ่งสนุกขึ้นในสี่ตอนสุดท้ายแน่นอน เพราะอย่าลืมว่า มี๊ พิศมัยยังคงอยู่ และกรรมที่เจ้าหญิงมินพยูทำกับคนที่รักตัวเองมากที่สุดอย่างเอละวิน เธอจะแก้ไขอย่างไร ซึ่งบอกเลยว่าแฟนๆละครจะร้องไห้อย่างแน่นอน แถมความเข้มข้นที่เรื่องราวของความจริงทุกอย่าง ที่หลายคนรอดูไม่ว่าจะเป็นจุดจบของสองยอง ปีศาจฝายาซาน และความดีที่จะสอนทุกคนในเรื่องของผลกรรมของทุกตัวละคร จะจบลงอย่างไร ต้องห้ามพลาดกับอาทิตย์ตอนจบสุดท้ายของละครเล่ห์ลุนตยากันนะคะ”

แฟนๆที่อยากรู้ว่า เรื่องราวของคำสาปแห่งลุนตยา สุดท้ายแล้วจะลงเอยอย่างไร สามารถ

ติดตามดู 4 ตอนสุดท้าย สุดเข้มข้นได้ในละคร “เล่ห์ลุนตยา” วันจันทร์ ที่ 1 สิงหาคม – วันพฤหัสบดี ที่ 4 สิงหาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถดูย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บ www.iQ.com  ห้ามพลาด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ