ก่อนหน้านี้เราจะได้เห็นข่าวดาราคนดังระดับโลกค้นหานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อมาดูแลตัวเองอยู่เรื่อยๆ ทั้งอาศัยนวัตกรรมและเทคโนโลยีและความงามหรือพึ่งพาสารสกัดจากธรรมชาติบ้างก็มี ก่อนหน้านี้ก็เคยเป็นข่าวตามหน้าสื่อมาก่อน เช่น “เดมี่ มัวร์” เลือกดูแลความงามเพื่อความอ่อนเยาว์บนใบหน้าของเธอด้วยการใช้ปลิงบำบัดให้ปลิงดูดสารพิษหรือเลือกออกจากใบหน้าเพื่อให้เกิดความตึงกระชับ

หรือเจ้าแม่แฟชั่นและผู้นำเทรนด์ความงามระดับโลก “วิคตอเรีย เบ็คแฮม” ก็ใช้เทคนิคสไตล์ญี่ปุ่นนำอุจจาระของนกไนติงเกลมาทาทั่วใบหน้าเพื่อหวังเรื่องการลดริ้วรอยและฟื้นฟูสภาพผิวหน้าให้เปล่งปลั่งอิ่มฟูน้ำ

มาถึงปี 2022 คงต้องหยิบยกเรื่องของคนนี้ขึ้นมาพูด “คิม คาร์เดเชียน” หรือ คิมเบอร์ลี โนเอล คาร์เดเชียน แฟชั่นดีไซเนอร์ นักธุรกิจ นางแบบ นักแสดงชื่อดัง และคนดังนำกระแสในโลกโซเชียลมีเดีย เธอเป็นอีกคนหนึ่งที่ลงคอนเทนต์เกี่ยวกับแฟชั่นความงามและไลฟ์สไตล์ต่างๆ ให้บรรดาแฟนคลับผู้ติดตามได้เห็นอัพเดทเสมอ

ช่วงที่ผ่านมาสังเกตเห็นคิม คาร์เดเชียน โพสต์คอนเทนต์ในไอจีสตอรี่ และคอนเทนต์โพสต์หน้าไอจีฟีดพูดถึงเครื่องเลเซอร์ใหม่ตัวหนึ่งที่ชื่อ “Potenza” ว่า “This matchine you guy potenza. It’s my new best friend. I love it – นี่คือเครื่องเลเซอร์ตัวใหม่ชื่อว่าโพเทนซ่าเพื่อนรักคนใหม่ของฉัน ฉันรักสิ่งนี้” เป็นภาพและคลิปที่ถ่ายกับเครื่อง Potenza และคุณหมอที่ดูแลความงามให้กับเธออยู่หลายคอนเทนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ “kimkardashian” ที่มีผู้ติดตามมากถึง 326 ล้านฟอลโลเวอร์ โดยตอนหนึ่งคุณหมอก็บอกว่านี่คือความลับของคิมที่เปิดเผยได้และลงคลิปอยู่บ่อยๆ เช่นกันที่อินสตาแกรม “drghavami”

โปรแกรม Potenza หรือ โพเทนซ่านั้น เป็นเครื่องของ Cynosure แบรนด์เครื่องมือแพทย์ชั้นนำจากอเมริกาที่ได้รับการยอมรับจากแพทย์ผู้ชำนาญการด้านเทคโนโลยีการแพทย์ทั่วโลก เครื่องแรกของโลกกับเทคโนโลยีที่เหนือกว่าด้วย 4 MODE RADIO FREQUENCY MICRONEEDLING มาพร้อมกับคลื่นพลังงาน MONOPOLAR, BIPOLAR, 1 และ 2 Mhz รวมเอาไว้ด้วยกันในเครื่องเดียว เพื่อตอบโจทย์ความต้องการดูแลผิวพรรณ ฟื้นฟู ซ่อมแซม รักษาสิว รวมถึงกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยให้ผิวเฟิร์มยกกระชับ ผิวแน่นขึ้น เต่งตึง ผิวสุขภาพดี ดูอ่อนเยาว์ พร้อมทั้งสามารถผลักตัวยาและวิตามินเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกในขั้นตอนเดียว ยังมีระบบการทำงานที่สามารถปรับแต่ง ตั้งค่า และออกแบบสำหรับการรักษาทุกปัญหาผิว ครอบคลุมตั้งแต่ผิวชั้นตื้นไปจนถึงผิวชั้นลึก นอกจากนั้นยังสามารถทำได้ทุกส่วนของร่างกาย ขึ้นอยู่กับการวิเคราะห์และเลือกใช้เพื่อให้เหมาะกับแต่ละรายบุคคลที่มีความต้องการรวมถึงปัญหาที่ไม่เหมือนกัน โดยที่ไม่ต้องผ่าตัด เคลียร์ครบ จบปัญหาผิว ในเครื่องเดียว

เครื่อง Potenza นอกจากมีคลื่นพลังงานที่แตกต่างกันหลายแบบแล้ว ยังมีหัวทิปทรงประสิทธิภาพถึง 4 แบบหลัก ที่สามารถเลือกปรับแยกย่อยใช้งานได้มากถึง 10 แบบ เพื่อให้แพทย์สามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับปัญหาของคนไข้แต่ละคนที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี ตอบโจทย์ ตรงกับความต้องการของผิวมากที่สุด โดยแอพพลิเคเตอร์หนึ่งหัว ยิงได้มากถึง 1,000 shots และเป็นแบบใช้แล้วทิ้ง ไม่นำกลับมาใช้ใหม่ จึงมั่นใจได้ว่าผลลัพธ์จะออกมาดีที่สุด และปลอดภัยแน่นอน

ลองหาข้อมูลในไทยเผื่อจะได้มีโอกาสเสริมความงามตามคนดังระดับโลกบ้าง เครื่องนี้จะมีที่ไหนบ้างนะ??  ไปแอบสืบพบว่า ในประเทศไทยมีเครื่องนี้แล้ว!!! ที่ ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) ของคุณหมอคนดัง นพ.วัชพล ธนมิตรามณี หรือ หมอเมฆ คุณหมอความงามคนดังเจ้าของฉายา #หมอของดารา หมอที่ดูแลความงามให้คนดังคับคั่งจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น เนย โชติกากระแต ศุภักษรหนิง ปณิตาเมย์ พิชญ์นาฏเมย์ เฟื่องอารมย์ฮาน่า ทัศนาวลัยเอ๋ พรทิพย์ป๋อ ณัฐวุฒิพระพาย รมิดากีตาร์ ศิริพิชญ์เบนซ์ ปุณยาพรเป้ย ปานวาดตู่ ภพธรดารัน The Face,  คชา นนทนันท์ และคนอื่น ๆ อีกมากมาย

ลองติดต่อสอบถามข้อมูลไปที่เจ้าหน้าที่ของ ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) ก็ได้รับคำตอบว่า ใช่แล้ว!! ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) เป็นคลินิกความงามแห่งแรกของไทย ที่คว้าเครื่องนี้เข้ามาเพื่อเปิดความลับความงามแบบคนดังระดับโลกให้คนไทยได้มีโอกาสดูแลตัวเองด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นเครื่อง Potenza เครื่องแรกในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ และที่นี่ยังเป็น Patient Excellence Center” ที่ได้รับการรับรองจาก Cynosure แบรนด์ผู้ผลิตนวัตกรรมความงามอย่าง Potenza, PicoSure และ SculpSure ซึ่งที่ ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) มีให้บริการครบทั้งสามเครื่อง สามนวัตกรรมเลยทีเดียว!

ช่องทางการติดต่อของ Doctor Mek Clinic

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/doctormekclinic 

Line OA: https://cnx.bz/VgNuvy หรือ @doctormekclinic

 

Credit ภาพและข้อมูลจาก IG: kimkardashian และ IG: drghavami

https://www.instagram.com/p/CS-x1urnBGy

https://www.instagram.com/p/CeWPnlPr_He