เรียกว่าเป็นศิลปินตัวอย่างที่เดินตามความฝัน จนประสบความสำเร็จ มีซิงเกิลเป็นของตัวเอง ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ มาร์ค เมธาธวัช” ที่ล่าสุดมีผลงานเพลง ได้แต่คิดถึง (Miss You)” และ ยังมีความรักให้เธอเสมอ(Still In Love)” ที่เจ้าตัวได้เข้าไปมีส่วนร่วมในกระบวนการผลิตเกือบทุกขั้นตอน พร้อมกับกระแสตอบรับแบบเกินคาด งานนี้ก็ทำเอามาร์คถึงกับเป็นปลื้มสุด ร้อมเผยมุมมองที่ใครหลายๆคนอาจจะยังไม่รู้   

มาร์ค เมธาธวัช เล่าว่า กระแสตอบรับถือว่าเกินความคาดหมายสำหรับตัวมาร์คนะครับ แฟนเพลงชื่นชอบ มีคอมเมนต์  นี่คือเพลงที่เหมาะกับสไตล์ของ มาร์ค แบบสุดๆ” (ยิ้มที่ผ่านมามาร์คมีความฝันอยากเป็นนักร้องมาตั้งแต่ 3 ขวบ ชอบร้องเพลงมาโดยตลอด โดยเฉพาะเพลงพี่เบิร์ด แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ก็เจอกับอุปสรรคมาก็เยอะครับ แต่มาร์ค มี 3 คำที่ท่องมาโดยตลอด ตั้งใจ ขยัน อดทน” ตั้งใจทำทุกงานให้สุดความสามารถ ขยันหนักเอาเบาสู้ และ อดทน เพราะการที่จะเป็นเป็นศิลปินได้ ต้องฝึกฝนผ่านบททดสอบมากมาย สิ่งเหล่านี้ ทำให้มาร์คไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองหมดไฟ  แอบซุ่มคิด ซุ่มทำอะไรใหม่ๆ อยู่ตลอด มาร์คอยากไปต่อกับการเป็นศิลปินไปเรื่อยๆ อยากทำทุกวันให้ดีที่สุด และสักวันก็อยากจะมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองด้วย อยากฝากถึงน้องๆ ทุกคนที่กำลังตามล่าความฝันของตัวเอง ว่าอย่าท้ออย่าถอย ตั้งใจ ขยัน อดทน แล้ววันนั้นที่รอคอยจะมาถึง และนอกจากเรื่องงานเพลง เรื่องเรียนก็สำคัญเหมือนกัน เร็วๆ นี้ มาร์คกำลังจะไปเรียนปริญญาโท ที่ Berklee College of Music คณะ การผลิตสื่อและเทคโนโลยีสร้างสรรค์ สาขา ออกแบบการแสดงสด ครับผม (Berklee College of Music: Master of Arts in Creative Media and Technology: Live Experience Design) ตั้งใจว่าเรียนจบออกมาจะนำความรู้ความสามารถมาทำงานในวงการเพลง คอนเสิร์ตครับ สุดท้ายนี้มาร์คก็ต้องขอฝากซิงเกิลทุกๆเพลงไว้กับแฟนเพลงทุกคนด้วยนะครับ และปลายปีนี้เตรียมปล่อยอีก 1 ซิงเกิล ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ

            แฟนๆ สามารถเข้าไปติดตามฟังและชม Music Video เพลง ยังมีความรักให้เธอเสมอ (Still In Love)” และซิงเกิลอื่นๆ จากหนุ่มหล่อเสียงนุ่มละมุน มาร์ค เมธาธวัช ได้แล้วันนี้ ทาง YouTube : Mark Methathavach และทุก Music Streaming รวมทั้ง Download ได้ทุก Platform หรือจะติดตามความเคลื่อนไหวของ มาร์ค เมธาธวัช ได้ทาง Facebook Fanpage : Mark Methathavach และ Instagram @methathavach