เวลา 14.00 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง เกมรักทะลุมิติ ปี ตอนที่ 13 (Unique Lady Season 1 EP.13)” : ไม่นานแม่นาง หลินลั่วจิ่ง ก็ได้ผ่านด่านไปพบความท้าทายที่มากขึ้น แลกกับการเซฟเกม และการจบเควสเพื่อที่จะได้ออกไปจากเกมนี้ ขณะเดียวกันหนุ่ม ๆ ในจวนอ๋อง ทั้ง จงอู๋เม่ย หลิ่วซิวเหวิน เจียงเซวียนอวี่ และ ฮวาอิ่งฉือ ต่างเริ่มมีความขัดแย้ง และตั้งข้อสงสัยในตัวนางว่าเหมือนไม่ใช่คนธรรมดาทั่วไป

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คิงคอง (King Kong)” : เรื่องราวในปี 1933 นักแสดงหญิงประจำโรงละครตกอับ แอนน์ ดาร์โรว์ เธอจำเป็นต้องรับงานแสดงละครเร่งด่วน ของผู้กำกับภาพยนตร์ คาร์ล เดนแฮม ที่ตั้งใจไปถ่ายทำในโลเคชั่นลึกลับ ณ เกาะหัวกะโหลก พวกเขาพบเจอกับสิ่งมีชีวิตแปลกปละหลาด และธรรมชาติแสนอันตราย แต่ก็ยังไม่ร้ายเท่าราชาเจ้าของเกาะอย่าง คิงคอง

 

เวลา 22.45 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง สายสัมพันธ์แห่งรัก (Twice Born) : เรื่องราวของหญิงสาวแม่ลูกคู่หนึ่งที่ได้สูญเสียสามีและพ่ออันเป็นแกนนำหลักของครอบครัวไป จากเหตุการณ์ความขัดแย้งในบอสเนีย จนเกิดเหตุเป็นสงครามกลางเมือง ทั้งคู่จึงต้องเริ่มปรับตัวกับสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ ผู้คนแปลกหน้าที่ไม่คุ้นเคยและทำตัวให้ชินกับการสูญเสียในครั้งนี้