เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่หลายคนยกให้เป็นนักร้องเสียงดี และเป็นเจ้าพ่อคอนเทนต์ สำหรับหนุ่มเสียงทรงพลังมากความสามารถ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน แต่หนุ่มคนนี้มีไลฟ์สไตล์อีกมุมหนึ่งที่ไม่ค่อยจะมีคนรู้มาก่อนว่า โอ๊ต เป็นคนที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างมาก และยังมีทีมฟุตบอลที่เป็นแฟนคลับ                 ตัวยง คือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด งานนี้รายการ “Main Stand Talk” โดยบริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator ที่มี ยักษ์-จิตกร ศรีคำเครือเป็นผู้ดำเนินรายการ เลยดึงหนุ่ม  โอ๊ต- ปราโมทย์ มานั่งจับเข่าคุยเปิดใจล้วงความลับของการเป็นแฟนคลับนิวคาสเซิลตัวจริงเสียงจริง

            โอ๊ต เผยใจกลางรายการว่าชีวิตวัยเด็กของผม หลายคนไม่ค่อยจะรู้ว่าเป็นนักฟุตบอลโรงเรียนตั้งแต่ช่วง ป.6-ม.1 นั่นเป็นครั้งแรกที่ได้เตะบอลและได้แข่งขันจริง ๆ เลยเริ่มรู้สึกชอบว่าฟุตบอลมันสนุก สมัยก่อนการถ่ายทอดสดฟุตบอลบ้านเรามันหายาก คือจานดาวเทียมบ้านเรามันไม่มีนะ เราต้องข้ามไปดูบ้านตรงข้าม จำได้ว่าตอนนั้นไฮไลต์คู่ที่เราดูคือ นิวคาสเซิล ชนะ แมนยูฯ 5-0 ครับ เราก็ชอบเสื้อ ชอบการเล่นของทีมเขา เราเลยชอบและเชียร์ทีมนี้แหละ ที่ผมชอบจริง ๆ คือยุคของปู่บ๊อบคือ มันเป็นบอลบุกสนุกมาก ๆ จุดนี้เลยเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราเริ่มชอบและอยากเล่นฟุตบอล แต่หลังจากนั้นมาทีมนี้ก็ไม่ประสบผลสำเร็จอีกเลยครับ” 

            “ทีมนิวคาสเซิลตอนนี้ต้องบอกเลยครับว่ามีการปรับเปลี่ยนพัฒนาขึ้นมา เราแฮปปี้มากกับนิวคาสเซิลในยุคใหม่ได้ เอ็ดดี ฮาว รับบทผู้จัดการทีมคนใหม่ ผมชอบโค้ชคนรุ่นใหม่ไฟแรง เค้ามีแผนในการคุมทีมว่าจะทำอะไร ทัศนคติในการสัมภาษณ์ของโค้ชคนนี้ดีมาก คือจากทีมที่ไม่มีแต้มคะแนนเลย 14 นัดแรกไม่มีคะแนนเขาต้องปรับใหม่หมด จิตวิทยาเป็นสิ่งสำคัญนะครับในการคุมทีม คือชื่นชมมากครับ” 

            ติดตามความเป็นแฟนคลับทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดตัวยง ของหนุ่ม โอ๊ต-ปราโมทย์ แบบจัดเต็มได้ใน รายการ “Main Stand Talk” ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ Main Stand เริ่มวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 1 ทุ่มตรง ห้ามพลาดเด็ดขาด!!