เตรียมรับความสนุกกันให้เต็มที่ เมื่อ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง นำหนังไทยหัวใจอีสาน  ภายใต้การผลิตของ  MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์  พร้อมเสิร์ฟกับภาพยนตร์เรื่อง “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) กำกับการแสดงโดย เสรีย์ หล้าชนบท ผู้กำกับฯ หนังสั้นมากฝีมือ ที่มาพร้อมกับดาวเน็ตไอดอลอีสานชื่อดัง นำแสดงโดย ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์, วาวพราวภิชณ์ษา สุนทรารักษ์, มีมี่-ธนิษฐา แก้วเชื่อม, เศวตโชติ จันทร์อ่อน ฯลฯ ที่พร้อมออกอากาศ 18 สิงหาคมนี้!!!

เรื่องราวเกิดขึ้น ณ หมู่บ้านหนองงัวน้อย หมู่บ้านที่ผลิตและจำหน่ายน้ำปลาร้าชื่อดังในภาคอีสาน ปัจจุบันกำลังเผชิญปัญหาใหญ่ เมื่อ บริษัท อาเฮียหลีฟูด ซึ่งเป็นบริษัทตัวแทนจำหน่ายและเคยรับผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าของชาวบ้านหนองงัวน้อย ได้หยุดรับผลิตภัณฑ์ เนื่องจาก เฮียหลี เจ้าของบริษัทเดิมได้เสียชีวิตลง โดยมี เจ๊ฮุย ภรรยามารับหน้าที่บริหารแทน และต้องการซื้อแบรนด์น้ำปลาร้าของชาวบ้านมาเป็นของตัวเอง เมื่อชาวบ้านไม่ยอมขายจึงเกิดไม่ลงรอยกัน ชาวบ้านถูกกลั่นแกล้งและไม่สามารถขายน้ำปลาร้าเองได้ ชาวบ้านจึงต้องหาวิธีต่อสู้ขายผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าด้วยตนเอง โดยมีความหวังฝากไว้ที่ ดาว (วาวพราวภิชณ์ษา) อดีตเน็ตไอดอลชื่อดัง ที่จะต้องกลับมาเป็นดาวโซเชียลเพื่อช่วยเหลือทุกคนให้ชาวบ้านรอดพ้นวิกฤตนี้ไปให้ได้

วาวพราวภิชณ์ษา เผยว่า “ในเรื่อง วาว รับบท ดาวค่ะ เป็นอดีตเน็ตไอดอล ที่มีเหตุการณ์การทำงานรีวิวที่ผิดพลาด จนทำให้เขาต้องหันหลังให้กับวงการ และมาพักใจอยู่กับเพื่อนสนิทที่อยู่ในหมู่บ้านหนองงัวน้อย หนังเป็นแนวคอมเมดี้โรแมนติกค่ะ แต่ในบทดาว จะไม่ตลกเลยค่ะ ความตลกจะไปอยู่ในพาร์ทของพระเอก เพื่อนพระเอก และคนในหมู่บ้านมากกว่า ซึ่งเวลาเข้าฉากกับพี่บิ๊ก หรือ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ และพี่คนอื่น ๆ จะค่อย ๆ ละลายพฤติกรรมกันไปเรื่อย ๆ จนทุกคนสนิทกันหมด หัวเราะเฮฮากันได้ทุกฉาก เป็นอีกหนึ่งการทำงานที่สนุกมาก ๆ ค่ะ”

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ นักร้องเน็ตไอดอลชื่อดัง เผยต่อว่า “รับบท เกิบ ครับ ทำงานในโรงงานน้ำปลาร้า วันหนึ่งเจอสาวสวยชื่อ ดาว มาจากกรุงเทพฯ ก็ตามจีบเขาเลยทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายแบบขำ ๆ  ซึ่งพี่ต้อมเสรีย์ ผู้กำกับฯ ของเรื่อง ใจดีมาก ๆ ครับ เขาเปิดโอกาสให้เราร่วมดีไซน์คาแรคเตอร์ เกิบ ให้ออกมาในแบบที่เราอยากให้เป็น เป็นการทำงานแสดงที่สนุกและท้าทายมาก ครับ อยากให้แฟนได้ติดตาม รับรองสนุกแน่นอนครับ”  ติดตามภาพยนตร์ “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์)  สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  หรือ www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #MONOORIGINALS #ฮักล้นไหหัวใจนายเกิบคีบ

ทีเซอร์หนัง https://www.youtube.com/watch?v=Z2zBOX8qVA0

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ