ถือเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ที่สร้างความถูกอกถูกใจแก่แฟนอนิเมะชาวไทยเป็นอย่างมาก  เมื่อ มาโมรุ โฮโซดะ ยอดผู้กำกับแห่งแดนอาทิตย์อุทัย ดีกรีเจ้าของรางวัลภาพยนตร์อนิเมชั่นแห่งปีที่มีฐานแฟนคลับอยู่มากมายทั่วเอเชีย ผู้เคยฝากความประทับใจไว้จากผลงานอันโด่งดังมากมายทั้ง The Girl Who Leapt Through Time (เดอะ เกิร์ล ฮู ลีป ทรู ไทม์) ,Summer Wars (ซัมเมอร์ วอร์ส), Wolf Children (วูล์ฟ ชิลเดรนเตรียมบินตรงลัดฟ้าจากญี่ปุ่นสู่ไทยเพื่อร่วมเปิดตัวผลงานอนิเมชั่นเรื่องใหม่ “MIRAI (มิไรมหัศจรรย์วันสองวัย (Mirai no Mirai) รอบปฐมทัศน์เมืองไทยในวันพุธที่ 22 สิงหาคม 2561 ณ โรงภาพยนตร์ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ก่อนเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 23สิงหาคมนี้  

                สำหรับ มาโมรุ โฮโซดะ คือผู้กำกับชาวญี่ปุ่นผู้เคยฝากฝีมือไว้จากผลงานเก่าๆที่ประสบความสำเร็จทั้งในแง่ของคำวิจารณ์และรายได้ อาทิ The Girl Who Leapt Through Time (เดอะ เกิร์ล ฮู ลีป ทรู ไทม์) (2006) ที่ได้กวาดรางวัลด้านภาพยนตร์อนิเมชั่นทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ และอีก ปีต่อมาภาพยนตร์เรื่องที่สอง  Summer Wars (ซัมเมอร์ วอรส์)(2009)ก็ได้สร้างความสำเร็จให้เขาอีกครั้ง จากความสำเร็จของภาพยนตร์สองเรื่องแรกนี้เองที่ทำให้โฮโซดะสามารถก่อตั้งสตูดิโอของตนเองขึ้นนั่นคือ Studio Chizu (สตูดิโอ ชิสึและในสตูดิโอนี้เองที่เขาได้สร้างภาพยนตร์เรื่องที่สามคือ Wolf Children (วูล์ฟ ชิลเดรน) (2012) และ The Boy and the Beast (เดอะ บอย แอนด์ เดอะ บีสท์)(2015) เท่าที่ผ่านมา นับได้ว่าโฮโซดะ มาโมรุเป็นผู้กำกับสายอนิเมชั่นที่น่าจับตามองมากที่สุด เนื่องจากภาพยนตร์ทั้งสี่เรื่องของเขาต่างได้รับรางวัลภาพยนตร์อนิเมชั่นแห่งปี (Animation of the Year)  

เตรียมพบกับ มาโมรุ โฮโซดะ ผู้กำกับแถวหน้าแห่งวงการอนิเมชั่นญี่ปุ่น  กับผลงานใหม่ที่จะมาส่งมอบการผจญภัยสุดมหัศจรรย์เหนือจินตนาการของพี่สาวตัวใหญ่และน้องชายตัวเล็ก ใน “MIRAI มิไร มหัศจรรย์วันสองวัย 23 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

                                                                  ตัวอย่างภาพยนตร์  (ซับไทย) 

                                                                

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ