เรียกว่าปรากฏการณ์ ออเจ้า กลับมาคึกคักอีกรอบ หลังจาก “บุพเพสันนิวาส๒” ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ ซึ่ง กะทิขวดเรียลไทย โดย บริษัท ไทย อกริ ฟู้ดส์ จำกัด(มหาชนอกจากเปิด เปิดตัวฉลากรุ่นใหม่ โดยนำภาพแบรนด์แอมบาสเดอร์   คู่ขวัญเรียลไทย โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า ราณี แคมเปน  พระนาง ขวัญใจประชาชน ไปแล้ว กะทิขวดเรียลไทย ยังขอสนับสนุน Movie Marketing ผ่าน เมนู “แกงระแวง”  โดยเมนู “แกงระแวง” เป็นแกงโบราณ ซึ่งในปัจจุบันหาทานได้ยาก  แกงระแวงมีลักษณะคล้ายพะแนง สีสันคล้ายแกงเขียวหวาน แต่มีความขลุกขลิก เข้มข้นกว่า และล่าสุดได้ขยายผลการจัดกิจกรรมการดึงจุดเด่นของภาพยนตร์อย่างแกงระแวงไก่ หนึ่งในเมนู บุพเพสันนิวาส๒  มาต่อยอดจัดกิจกรรม ทั้ง Cooking Class  ลุยโรดโชว์สาธิตทำแกงดังกล่าวพร้อม นำเสนอสินค้าและโปรโมชั่นเรียลไทยควงคู่ชวนดูบุพเพ๒ เพื่อกระตุ้นยอดขายและส่งเสริมให้ลูกค้าได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ฯ และกิจกรรมนี้

ซึ่งนอกจากแกงระแวงแล้วนั้นยังมีเมนูคู่บุพเพ อีกมากมาย ที่สอดแทรกในภาพยนตร์“บุพเพสันนิวาส๒” อาทิ กล้วยบวดชี มัสมั่นไก่ และอีกมากมาย เพื่อเป็นการสืบสาน วัฒนธรรมด้านอาหารไทย พร้อมทั้งตอกย้ำความเป็นกะทิไทย แท้ กับแบรนด์กะทิขวดเรียลไทย ภายใต้สโลแกน กะทิขวดเรียลไทยใครก็โอเค” ที่ใช้งานง่าย และทันสมัย ได้มาตราฐานระดับสากล มีขนาดที่หลากหลายเหมาะกับกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่ม  กะทิขวดเรียลไทยมีการจัดจําหน่ายทั้งไทยและต่างประเทศ  โดยปัจจุบันมีช่องทางการจัดจําหน่ายที่ครอบคลุม ทั้งห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์ มาร์เก็ตชั้นนำ และร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน นอกจากนี้ใครอยาลองทำเมนู แกงระแวง  หรือเมนูคู่บุพเพอีกมากมาย กะทิขวดเรียลไทยได้จัดทำคลิปเมนูอาหารทั้งคาวและหวาน ในเวอร์ชั่นกะทิขวดเรียลไทยคู่บุพเพของทุกเมนู

ซึ่งสามารถทำตามได้ง่าย สามารถเข้าไปชมคลิปและสูตรอาหารได้ที่  เพจ Facebook https://th-th.facebook.com/realthaicoconutmilk

 ,Line @realthaiclub หรือ Youtube: กะทิขวดเรียลไทย

พร้อมพบกับ กะทิขวดเรียลไทย พร้อมฉลากใหม่  พิเศษเฉพาะช่วงภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒” เท่านั้น จัดจำหน่ายในซุปเปอร์ มาร์เก็ตชั้นนำ และร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน