คอซีรีส์พลาดไม่ได้ กับซีรีส์เกาหลีสุดเข้มข้นแนวกองทัพ และกฎหมายเรื่อง คู่หูอัยการทหาร โดเบอร์แมน Military Prosecutor Doberman ที่ทางMONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง คัดสรรมาเอาใจคนรักซีรีส์เกาหลีโดยเฉพาะ กับเรื่องราวการลุกขึ้นต่อสู้ท้าทายอำนาจมืด เพื่อความถูกต้องของอัยการในกองทัพทหาร นำแสดงโดย “อันโบฮยอน” และ “โจโบอา” การันตีความเข้มข้นด้วยเรตติ้งที่พุ่งกระฉูดตั้งแต่ตอนแรกที่ออกฉายในประเทศเกาหลี อีกทั้งยังได้นักเขียนบทอย่าง “ยุนฮยอนโฮ” ที่เคยฝากผลงานเรื่อง Lawless Lawyer  มาร่วมคอนเฟิร์มความสนุกอีกด้วย

            สำหรับ คู่หูอัยการทหาร โดเบอร์แมน  Military Prosecutor Doberman เป็นเรื่องราวการล้างแค้นของสองอัยการทหาร ที่ต่างคนต่างก็มีเหตุผลให้เข้ามาทำงานในกองทัพ ซึ่งเหตุผลของทั้งคู่นั้นแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง  โดย โดแบมัน (อันโบฮยอน) ซึ่งในอดีตเขาคือเด็กหนุ่มที่เรียนไม่จบเพราะไม่อยากเข้ากรม สาเหตุนี้จึงทำให้เขาไม่ได้ทำงานที่ชอบ แต่แล้วเขาก็ได้รับข้อเสนอบางอย่างซึ่งทำให้ ปีต่อมาโดแบมันกลายเป็นอัยการทหารคนเก่งที่มุ่งหวังทำทุกอย่างเพื่อเงินทองและความสำเร็จ ทางด้าน ชาอูอิน (โจโบอา) อัยการทหารสาวน้องใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำงานแต่กลับมีฝีมือที่ไม่ธรรมดา ชาอูอินมาจากครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวย มีความมั่นใจในตัวเองและไม่เกรงกลัวผู้มีอำนาจ จุดมุ่งหมายของการเข้ามาทำงานในครั้งนี้คือการแก้แค้นให้ครอบครัว ทั้งสองได้ร่วมมือกันปราบปรามการทุจริตในกองทัพทหาร

            ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้น ของสองอัยการศาลทหารกับภารกิจเปิดโปงความชั่วร้ายของกองทัพ ใน คู่หูอัยการทหาร โดเบอร์แมน Military Prosecutor Doberman  https://www.monomax.me/title/103869militaryprosecutordoberman.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์#คู่หูอัยการทหารโดเบอร์แมน #MilitaryProsecutorDoberman

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ