MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ขอเอาใจคอซีรีส์แนวฟีลกู๊ด แนวบูรณะของโบราณ ที่จะทำให้คุณอบอุ่นหัวใจไปกับเรื่องราวความสัมพันธ์ มิตรภาพ และความรัก นำแสดงโดย พระเอกหน้าใสสุดหล่อ อย่าง หลินอี” พระเอกมากความสามารถที่เคยฝากผลงานไว้หน้าจอแก้วมากมายและล้วนเป็นผลงานที่สุดจะปังและดังทุกเรื่อง ประกบคู่กับนางเอกสาวรุ่นพี่ รอยยิ้มสวยสะกดตาเฉินอวี้ฉี”

                 เรื่องราวของ เจิ้งซู่เหนียน (หลินอี), เส้าเสวี่ย (เฉินอวี้ฉี) และ จางฉี (เหยี่ยนจื่อตง) สามเพื่อนรักที่เป็นลูกหลานช่างบูรณะวัตถุโบราณในตรอกหลิวหลี เมืองปักกิ่ง ที่ต่างคอยช่วยเหลือและเผชิญอุปสรรคในชีวิตไปด้วยกัน เวลาผ่านไปเจิ้งซู่เหนียนและเส้าเสวี่ยที่แอบรักกันมานานก็ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ในฐานะคู่รัก แต่ทุกคนก็มีเส้นทางความฝันของตัวเองที่อยากจะก้าวเดินต่อไป ทำให้เจิ้งซู่เหนียนบอกเลิกเส้าเสวี่ย เวลาผ่านไปเส้าเสวี่ยที่เรียนจบจากเมืองนอก ได้กลับมาที่ตรอกหลิวหลีและพบกับเจิ้งซู่เหนียนอีกครั้ง

            มิตรภาพและความรักที่ยังติดตรึงในหัวใจจะทำให้เส้นทางของพวกเขากลับมาเดินคู่กันได้หรือไม่? ห้ามพลาด!ซีรีส์รักโรแมนติกที่แสนหวานอบอุ่น ว่าด้วยมิตรภาพและครอบครัวเรื่อง  Memory Of Encaustic Tile   สานรักนักบูรณะ  https://www.monomax.me/title/103872-memoryofencaustictile.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์พากย์ไทย

#MemoryOfEncausticTile #สานรักนักบูรณะ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ