กลายเป็นปรากฎการณ์แห่งความรวยสุดขั้วที่ถ่ายทอดสู่คนทั้งโลก และทำให้คุณพบประสบการณ์แห่งความสุขครั้งใหญ่ในปีนี้ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “Crazy Rich Asians – เครซี่ ริช เอเชี่ยนส์ เหลี่ยมโบตั๋น” เพราะกระแสตอบรับภาพยนตร์เรื่องนี้เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจคอหนังกันสุด ๆ อาทิ โรแมนติกเลิศมากน่าประทับใจเฉียบสุด ๆเซ็กซี่แปลกใหม่ดูแล้วอุ่นใจ เป็นต้น วันนี้เลยมีคลิปรีวิวที่จะมาการันตีว่า “นี่คือภาพยนตร์แห่งปีที่ตื่นเต้นและสนุกที่สุด”

“Crazy Rich Asians – เครซี่ ริช เอเชี่ยนส์ เหลี่ยมโบตั๋น” เป็นผลงานการกำกับของ จอน เอ็ม. ชู (Jon M. Chu) ที่สร้างขึ้นจากนวนิยายขายดีระดับโลก “เครซี่ ริช เอเชี่ยนส์ เหลี่ยมโบตั๋น” จากปลายปากกาของ เควิน ควาน (Kevin Kwan) กับเรื่องราวสาวนิวยอร์กแท้ ๆ อย่าง “ราเชล ชู” ที่เธอต้องเดินทางไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสนิทของ “นิค” แฟนหนุ่มเธอที่ประเทศสิงคโปร์ ไม่เพียงแต่จะตื่นเต้นที่จะได้ไปเยือนเอเชียเป็นครั้งแรกเท่านั้น แต่เธอยังกังวลที่จะต้องไปพบกับครอบครัวของนิคอีกด้วย ซึ่งราเชลได้รู้ถึงเรื่องราวชีวิตของเขาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และเธอก็ได้เรียนรู้อย่างไม่ทันตั้งตัวว่า นอกจากที่นิคจะเป็นทายาทคนหนึ่งขอบครอบครัวที่รวยที่สุดในประเทศเท่านั้น แต่เขายังเป็นหนุ่มที่ถูกหมายปองมากที่สุดอีกด้วย ซึ่งการคบกับนิคในครั้งนี้ทำให้เธอกลายเป็นเป้าหมายของความอิจฉาจากวงสังคม และเลวร้ายยิ่งกว่า เพราะแม่ของนิคดันไม่ชอบเธออีกด้วย และต่อมาเธอก็ได้รู้ว่า ใจขณะที่เงินไม่สามารถซื้อความรักได้นั้น มันยังสามารถทำให้ทุกอย่างยิ่งวุ่นวายกว่าเดิมได้อีกด้วย

“Crazy Rich Asians” เป็นภาพยนตร์ที่ประกอบไปด้วยนักแสดงหลายสัญชาติที่มารวมตัวกัน ไม่ว่าจะเป็น คอนสแตนซ์ วูเจมม่า เฉินลิซ่า ลู่,เคน จองมิเชล โหยว รวมไปถึง เฮนรี่ โกลดิ้งโซโนยะ มิซุโนะคริส เผิงจิมมี่ โอ.หยางรอนนี่ เจียงเรมี่ ไฮ และนิโค ซานโตส เป็นต้น

ห้ามพลาดปรากฎการณ์แห่งความรวยสุดขั้ว ที่จะถ่ายทอดสู่โลก

และจะกลายเป็นปรากฎการณ์ภาพยนตร์แห่งปีที่ตื่นเต้นและสนุกที่สุด

“Crazy Rich Asians – เหลี่ยมโบตั๋น”

23 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น #CrazyRichAsians

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/CrazyRichAsiansMovieThailand

 

 

Crazy Rich Asians – Everybody Review TV Spot (ซับไทย)

 

Crazy Rich Asians – World Review TV Spot (ซับไทย)

 

Crazy Rich Asians – Fashion Review TV Spot (ซับไทย)

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ