หนังดี ซีรีส์ดัง ยกกำลังความสนุก สำหรับช่อง MONO29 ล่าสุดต้อนรับเดือนสิงหาคมด้วยซีรีส์เรื่องใหม่ เอาใจสายเกาหลีกับโปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series) พบกับซีรีส์เรื่อง  “หมอหัตถ์เทวดา” (Doctor John) แนวดราม่าวงการแพทย์ชั้นเยี่ยมผลงานคุณภาพคับจอ จากค่าย SBS ที่ครองใจผู้ชมมาแล้วมากมาย อาทิ Vagabond , Dr. Romantic 2 และ The Penthouse มาในครั้งนี้ ยกระดับความเข้มและตื่นเต้นมากกว่าเดิม ด้วยแพ็คนักแสดงหลัก จีซอง อีเซยอง และ อีคยูฮยอง สู่เรื่องราวของเหล่าวิสัญญีแพทย์ในการช่วยเหลือและรักษายื้อชีวิตคนไข้ ที่ใครหลายคนเรียกพวกเขาว่าเทวดา

หมอหัตถ์เทวดา (Doctor John) บอกเล่าเรื่องราวของ ชา โยฮัน (นำแสดงโดย จีซอง) หมออัจฉริยะที่ชื่อเสียงมาก่อนตัวเองเสมอ เขาสามารถวินิจฉัยอาการป่วยคนไข้ได้ภายใน 10 วินาที แต่ชีวิตกลับพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ  เมื่อเขาได้พบคนไข้รายนึงที่ทำให้เขาไม่มีทางเลือกในการทำการุณยฆาต ส่งผลให้ศาลตัดสินคดีจำคุกเป็นเวลากว่า ปี ชีวิตในเรือนจำนำพาให้เขาได้พบกับ คังชียอง (นำแสดงโดย อีเซยอง) อดีตวิสัญญีแพทย์สาวฝีมือดีที่เกิดในตระกูลหมอ แต่กลับยอมแพ้ให้กับเส้นทางวงการแพทย์ หลังหมดกำลังใจจากการกระทำผิดพลาดระหว่างรักษาคนไข้ ทำให้เธอมาเป็นหมอพาร์ทไทม์ในเรือนจำ ทั้งสองต่างบรรเทาทุกข์กันและกัน ช่วยกันฟื้นฟูสภาพจิตใจ และหาวิธีการรักษาโรคใหม่ ๆ แบบที่ไม่มีใครทำมาก่อน

รับชมได้ก่อนนอน ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 23.00 น. ทางช่อง MONO29 หรือ แอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น  เริ่มตอนแรกในวันเสาร์ สิงหาคมนี้

 

#Mono29 #SuperSeries #DoctorJohn #Kdrama #Jisung #LeeSeyoung