เวลา 15.05 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโน แม็กซ์ (Hit Movie by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ดับเบิ้ลระห่ำ ดับเบิ้ลระอุ (Bastille Day)” :  เกิดเหตุโศกนาฏกรรมกลางกรุงปารีส ในช่วงเทศกาลฉลองวันชาติ บาสตีย์ เดย์ และมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก คดีนี้ตกไปอยู่ที่เจ้าหน้าที่ฝีมือดุ ฌอน ไบรอาร์ ผู้ไม่สนใครใหญ่โตหน้าไหนและไม่เคยทำงานพลาด โคจรมาจับคู่กับ ไมเคิล เมสัน โจรสิบแปดมงกุฏมือเบา ซึ่ง ไมเคิล  มีข้อมูลผู้อยู่เบื้องหลังการก่อการร้าย ทั้งสองต้องร่วมมือวางแผนกระชากหน้ากากศัตรูของประเทศก่อนสายเกินไป ถึงแม้จะมีรสนิยมที่ต่างกันก็ตาม

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง 4 ระห่ำดับแค้น (Four Brothers)” : เรื่องราวของสี่พี่น้องที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อจัดงานศพให้แม่คนเดียวกัน พวกเขาได้ตกลงทำพันธะสัญญา และพร้อมใช้คำสอนที่พวกเขาเคยได้รับ จัดการกับปัญหาแบบไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมและใครหน้าไหน ถึงแม้มันจะผิดกฎหมายก็ตาม

เวลา 23.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวแห่งนาวิกโยธิน ปี 12 ตอนที่ 15 (NCIS: Los Angeles Season 12 EP.15)” :  หน่วยงาน NCIS ได้รับฮาร์ดไดรฟ์ที่มีวิดีโอปลอมที่สมจริงของผู้ก่อการร้ายที่เสียชีวิตไปเมื่อนานแล้ว พวกเขาค้นพบเทคโนโลยีอันตรายที่อยู่เบื้องหลัง เมื่อการสื่อสารของทีมรบกวนระหว่างทำภารกิจ พวกเขาพบว่าหนึ่งในทีมของพวกเขาตกเป็นเหยื่อให้กับข้าศึกโดยไม่รู้ตัว