หลัง F.HERO ได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิล White Gold Diamond Ring ในช่อง YouTube : FHERO Official ไปเมื่อวานก่อน งานนี้จึงมีหลายคนจับจ้องถึงความละเมียดละไมของ MV VISUALIZER ของเพลงนี้มากมาย เพราะนอกจากจะตั้งอกตั้งใจทำเพลงรักโรแมนติกเต็มรูปแบบเพลงแรกของตัวเองแล้ว เพลงนี้นับเป็นซิงเกิลล้ำค่าเพลงที่ได้ “Patrickananda” ศิลปิน R&B น้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ เข้ามาเติมเต็มท่อน Verse ได้อย่างความสวยงาม สลับด้วยสองแรปเปอร์ฝั่งไทยอย่าง YOUNGOHM” และ FIIXD” ที่ช่วยมาแต่งท่อนฮุคหวานติดหูให้ร้องตามกันแบบพร้อมจะเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตก่อนจะปิดท้ายด้วยเนื้อร้องสุดพิเศษจาก PENOMECO” ศิลปินและโปรดิวเซอร์ชาวเกาหลีจากค่าย P-NATION” ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตของศิลปินดังฝั่ง K-POP มากมาย รวมถึงเป็นศิลปินแนว Hip Hop แถวหน้าของวงการ K-Hip Hop ที่ทั้งวงการต่างกล่าวขานในฝีมือ

อีกทั้งยังได้“แอ้ม – อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” นักแต่งเพลงมากฝีมือผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเพลง “พิง” “UNDO” , “สองใจ” และเพลงฮิตแห่งปี “ฮอร์ไมโอน้อง (Hermionong) มาช่วยเขียนท่อนร้อง รวมถึงในแรปเปอร์มือรางวัลอย่าง AUTTA” มาช่วยเขียนและออกแบบสัดส่วนการแรปให้งดงาม ซับซ้อน ส่วนในพาร์ทของดนตรีก็ยังได้ NINO” มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ให้เช่นเคย จนอาจเรียกได้ว่านี่คืองานมาสเตอร์พีซชิ้นสำคัญที่ได้รับการเจียระไนโดยทีมงานเบื้องหลังมากฝีมือไม่ต่างจาก White Gold Diamond Ring วงงามอีกด้วย

ด้าน MV VISUALIZER ก็ตั้งใจทำไม่น้อย เพราะทีมงานต้องสร้างห้องหัวใจของหนุ่มๆ ทั้ง คนออกมาให้บ่งบอกตัวตนละคาแรกเตอร์อย่างครบถ้วนที่สุด เพื่อร้อยเรียงเนื้อหาเพลงที่พูดถึงความรู้สึกของชายคลั่งรักจนยอมมอบทุกอย่างทั้งตัว หัวใจ และทรัพย์สินเงินทอง ก่อนจะปิดด้วยการยื่น White Gold Diamond Ring แหวนเพชรเพื่อขอให้เธอร่วมชีวิตคู่กับเขานั่นเอง

WGDR_FINAL_VISUALIZER_FULL 21.jpg

ห้องโทนดำของ F.HERO บ่งบอกความภูมิฐานฉบับแรปเปอร์ผู้คล้ำหวอดในวงการเพลงมาอย่างยาวนาน

ห้องหัวใจของ “Patrickananda” ที่บ่งบอกถึงความมีสไตล์ที่ชัดเจน เท่ตามสไตล์หนุ่ม R&B น้ำเสียงเอกลักษณ์

 

ห้อง YOUNGOHM” แต่งแต่มสีสันซึ่งผสมผสานแสงนีออนเข้าไว้ ยิ่งเพิ่มแตกต่าง โดดเด่น และน่าค้นหาเหมือนตัวแรปเปอร์คนนี้จริงๆ

ห้องสุดหรูของ FIIXD” เน้นโทนสีทึบแต่สว่างด้วยการแต่งแต้มสีขาวดูสมฐานะ บ่งบอกความรู้สึกอีกด้านหนึ่งของหัวใจได้เป็นอย่างดี

ห้องสไตล์มินิมอลของ PENOMECO” ส่งผ่านความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความน่าสนใจจากแรปเปอร์เกาหลีมากความสามารถคนนี้

ติดตามความสวยงามและความตั้งใจของพวกเขาทั้ง คน ผ่าน  MV VISUALIZER : White Gold Diamond Ring – F.HERO x Patrickananda x YOUNGOHM x FIIXD x PENOMECO ได้ทาง YouTube : FHERO Official หรือ คลิก https://youtu.be/mpo1bB4okXg

#WhiteGoldDiamondRing

#FHERO #Patrickananda #Youngohm #FIIXD

#PENOMECO